Thế giới qua ảnh ngày 6 tháng 4, 2015

Khói bốc lên sau khi một vụ nổ tại một nhà máy hóa chất sản xuất paraxylene, được sử dụng để làm ra sợi polyester và nhựa, ở Chương Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc.

Tổng thống Barack Obama nhăn mặt biểu cảm khi đọc truyện thiếu nhi trên Bãi cõ phía Nam của Tòa Bạch Ốc ở thủ đô Washington nhân dịp lễ Phục sinh. Hàng ngàn trẻ em đã tập trung về Tòa Bạch Ốc để tham dự sự kiện Lăn trứng Phục sinh. Sự kiện năm nay có nhạc sống, những bếp nấu ăn, kể chuyện, và tất nhiên là trò lăn trứng Phục Sinh.

Mọi người thưởng thức một bữa ăn ngoài trời trong công viên Villa Pamphilii ở Rome, Ý, ngày Lễ Phục sinh.

Những phụ nữ người Kashmir khóc khi dõi theo đám tang của Mushtaq Ahmad Wani, một cảnh sát người Ấn Độ, ở Arigam, phía nam bang Srinagar. Ba cảnh sát không vũ trang bao gồm cà Wani đã thiệt mạng ở miền nam Kashmir sau khi những kẻ tình nghi là phiến quân ly khai nổ súng vào họ khi họ đi thăm một ngôi làng lân cận để điều tra một vụ tranh chấp đất đai, theo thông tin của cảnh sát.

Vầng trăng đỏ rực trên bầu trời thành phố New York nhìn từ West Orange, bang New Jersey, Mỹ, ngày 5 tháng 4, 2015.

Một cô gái người Slovakia trong trang phục truyền thống (giữa) đổ một xô nước lên một cô gái khác mừng lễ Phục sinh tại làng Trencianska Tepla, tây bắc Slovakia.

Những người đàn ông Do Thái cầu nguyện trong ngày lễ Qúa Hải tại Bức tường phía Tây ở Phố Cổ của Jerusalem.

Những thiếu niên trong trang phục truyền thống đuổi đánh một thiếu nữ bằng roi trong một lễ hội truyền thống nhân dịp Phục Sinh vào ngày Thứ Hai Phục Sinh tại làng Vlcnov ở khu vực đông nam của Cộng hòa Czech. Việc đuổi đánh là một truyền thống không nhằm gây đau đớn được UNESCO ghi nhận là Di sản Văn hoá

Trại tị nạn Yarmuk của người Palestine ở thủ đô Syria, Damascus, bị phá hủy. Khoảng 2.000 người đã được sơ tán khỏi trại tị nạn sau khi bị nhóm Nhà nước Hồi giáo chiếm giữ phần lớn, một quan chức Palestine nói với hãng tin AFP.

Một nhân viên y tế người Afghanistan cho một đứa trẻ uống vắcxin ngừa bại liệt trong chiến dịch ngừa bại liệt ở Kandahar, phía nam thủ đô Kabul, Afghanistan

Hoàng tử Harry của Anh gặp gỡ công chúng khi đến thăm Đài tưởng niệm Chiến tranh của Australia ở Canberra.

Một phụ nữ đi bộ trong rừng vào mùa đông ở Mason State Park Neck, bang Virginia, Mỹ. (Diaa Bekheet /VOA)

Những người tham gia cuộc diễn hành 'Lễ Phục sinh và Mũ' trên Đại lộ ở thành phố New York, ngày 5 tháng 4, 2015.

Một người phụ nữ tắm nắng trên bờ sông Yenisei, với nhiệt độ vào khoảng 13°C, ở khu vực Taiga bên ngoài thành phố Krasnoyarsk thuộc vùng Siberia của Nga.