Thế giới qua ảnh ngày 6 tháng 3, 2015

Tuyết phủ Đài tưởng niệm Thủy quân lục chiến Mỹ ở Arlington, bang Virginia, Mỹ.

Các nhà sư người Myanmar tham gia một cuộc tuần hành biểu tình của sinh viên và các nhà sư ở Letpadan, khoảng 130 km về phía bắc thành phố Yangon. Học sinh đã biểu tình mấy tháng qua phản đối một dự luật giáo dục gây tranh cãi mà họ nói là không dân chủ.

Một người phụ nữ nhìn những bức hình của những phụ nữ bị sát hại được dựng lên để biểu tình tại Ankara, Thổ Nhĩ Kỳ, trước ngày Quốc tế Phụ nữ 8 tháng 3, 2015.

Học sinh đi bộ qua cầu Edmund Pettus như đến thăm những địa điểm lịch sử trong cuộc tuần hành đòi dân quyền từ thành phố Selma đến thành phố Montgomery, bang Alabama, Mỹ. Selma đang chuẩn bị kỷ niệm 50 năm cuộc tuần hành nổi tiếng vào ngày 7 tháng 3.

Những người biểu tình bảo thủ người Hàn Quốc cầm nến cầu chúc Đại sứ Mỹ tại Hàn Quốc Mark Lippert nhanh chóng hồi phục, trước Bệnh viện Severance, ở Seoul. Cảnh sát hôm thứ 6 đã điều tra động cơ của một người biểu tình chống Mỹ dùng dao tấn công ông Lippert.

Seorang perempuan Suriah membawa bayinya dengan panci untuk memasak di kamp Ritsona utara Athena, Yunani.

Người mẹ của một thợ mỏ thiệt mạng trong một vụ nổ vào thứ Tư tại mỏ Zasyadko đau buồn trong đám tang dành cho các nạn nhân, ở Donetsk, miền đông Ukraine. Ít nhất 33 thợ mỏ được xác nhận đã chết.

Những thanh thiếu niên người Do Thái Siêu Chính thống giáo mặc sắc phục trong lễ Purim ở Jerusalem. Lễ hội kỷ niệm sự kiện người Do Thái được cứu khỏi nạn diệt chủng ở Ba Tư cổ ghi lại trong Sách của Esther trong Kinh Thánh.

Một con chó thuộc giống Dogue de Bordeaux trong ngày thứ hai của Lễ hội Chó Crufts ở Birmingham, miền trung nước Anh.

Đức Giáo hoàng Phanxicô vỗ về một em bé đang khóc khi ông đến dự buổi tiếp kiến tại Aula Paolo VI ở Vatican.

Diễn viên ballet Kitty Phetla biểu diễn cho học sinh nhỏ tuổi xem trong một sự kiện giúp tìm hiểu về múa của City Ballet ở Johannesburg, Nam Phi.

Một cô gái Ấn Độ trét bột màu lên mặt mừng Holi, lễ hội màu sắc của đạo Hindu, ở Ahmadabad.

Tuyết dày phủ ở khu vực Núi Romania, 30 km về phía đông Sarajevo. Tuyết rơi dày đã gây ra những vấn đề giao thông và làm mất điện ở phần lớn nước Bosnia và Herzegovina.

Các vận động viên thi đấu trong vòng bán kết chạy vượt rào 60m nữ trong giải vô địch điền kinh châu Âu trong nhà IAAF ở Praha, Cộng hòa Czech.

Một cậu bé người Hồi giáo đứng trên bãi biển Kastela trong ánh hoàng hôn ở Ternate, Bắc Maluku, Indonesia.