Thế giới qua ảnh ngày 6 tháng 2, 2015

Hoàng hậu Rania của Jordan cầm chân dung của viên phi công bị nhóm Nhà nước Hồi giáo sát hại tuần hành ở thủ đô Amman để bày tỏ tình đoàn kết.

Những giám mục Công giáo từ những giáo phận khác nhau ở Ấn Độ tham gia một cuộc biểu tình thắp nến chống lại những vụ tấn công hồi gần đây nhắm vào những nhà thờ, ở thành phố Bengaluru miền nam Ấn Độ. Năm nhà thờ ở thủ đô Ấn Độ đã báo cáo những vụ phóng hỏa, phá hoại và trộm cắp.

Một thành viên của lực lượng vũ trang Ukraine giúp người dân địa phương lên xe buýt lánh cuộc xung đột quân sự, ở thành phố Debaltseve, miền đông Ukraine. Đoàn xe buýt hội tụ từ hai phía về thành phố sau khi phiến quân ly khai và lực lượng chính phủ dường thu xếp được một thỏa thuận ngừng bắn để cho phép thường dân sơ tán.

Tín đồ Hồi giáo người Kashmir cầu nguyện trong khi vị chủ tế (không có trong hình) trưng một thánh tích của thánh Syed Abdul Qadir Jilani của đạo Sufi tại đền thờ của ông ở Srinagar, Ấn Độ. Hàng ngàn tín đồ đã đổ tới đền thờ nơi chứa thánh tích này vào thứ Sáu sau lễ kỷ niệm hàng năm.

Cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ bắt giữ những người định biểu tình trước dinh thự mới gây tranh cãi của Tổng thống Recep Tayyip Erdogan. Những người biểu tình định sẽ lên án việc cảnh sát không bị trừng trị sau khi làm thiệt mạng một cậu bé 16 tuổi trong các cuộc biểu tình hồi tháng 6 năm 2013 tại Ankara.

Núi lửa Piton de la Fournaise phun trào vào ngày 5 tháng 2 năm 2015, trên hòn đảo La Réunion thuộc Pháp ở Ấn Độ Dương. Đây là đợt phun trào thứ hai trong năm qua sau ba năm yên tĩnh.

'Rieke,' con đười ươi cái nhỏ ba tuần tuổi, được giới thiệu trước giới truyền thông tại vườn thú ở Berlin, Đức.

Những người Palestine chăn cừu trong hoang mạc Judean giữa Jericho và Jerusalem.

Một người lao động nông nghiệp Ấn Độ phơi ớt mới được đưa tới một trang trại ở Sertha, cách Ahmedabad khoảng 25 km.

Một người thi tài dùng vỏ ốc để gọi hươu trong cuộc triển lãm "Jagd & Hund" ở Dortmund. Những người thi tài dùng những công cụ thiết kế đặc biệt hoặc sừng bò để bắt chước tiếng gọi giao phối của hươu đỏ.

Một bé gái người Palestine chơi trên bãi biển ở thành phố Gaza sau khi mặt trời lặn.

Mặt nạ lễ hội carnival hình gương mặt của Tổng thống Brazil Dilma Rousseff ở nhà máy Condal, Rio de Janeiro.

Ba tay đua mặc áo in hình cờ Anh đi bộ đến vị trí xuất phát cuộc đua trên băng tự nhiên Cresta Run trong cuộc thi trượt ván nằm sấp International Match ở Thụy Sĩ.

Một người phụ nữ chụp hình với hoa trang trí Tết Nguyên đán sắp tới ở Hong Kong. Tết âm lịch rơi vào ngày 19 tháng 2 dương lịch.

Một người đàn ông chụp hình con chó của mình tại công viên Florida ở thị trấn Vitoria thuộc xứ Basque của Tây Ban Nha sau khi trời đổ tuyết lớn.