Thế giới qua ảnh ngày 6 tháng 2, 2014

Những nghệ nhân làm vườn chỉnh sửa những tác phẩm hoa lan lần cuối trước buổi ra mắt giới truyền thông tại Vườn Bách thảo Kew ở London, Anh. Triển lãm mở cửa cho công chúng từ 8 tháng 2 đến ngày 9 tháng 3.

Những người biểu tình hô khẩu hiệu chống Thủ tướng Thổ Nhĩ Kỳ Tayyip Erdogan trong một cuộc biểu ở Ankara.

Lều trại của những người biểu tình chống chính phủ tại Bangkok, Thái Lan.

Thợ mỏ làm việc cho công ty khai thác vàng Harmony Gold tụ tập để tưởng niệm các đồng nghiệp bị thiệt mạng trong tai nạn ở khu mỏ Doornkop, nằm về hướng tây nam thành phố Johannesburg. Tám thợ mỏ bị kẹt trong vụ cháy dưới mặt đất đã chết. Đây trong tai nạn mỏ tồi tệ nhất ở Nam Phi kể từ năm 2009.

Người dân mang một bếp gas ra khỏi một tòa nhà bị tàn phá sau các cuộc không kích ở thành phố Aleppo thuộc miền bắc Syria. Số thương vong nặng nề từ những vụ không kích khiến người dân ồ ạt chạy lánh nạn.

Dân chúng nhìn chiếc tàu chở hàng "Luno" của Tây Ban Nha đâm vào một cầu tàu và vỡ làm đôi, trong vùng duyên hải Anglet, tây nam nước Pháp. Con tàu đang trên đường đến một hải cảng gần đó khi động cơ bị hư và bị sóng đẩy vào cầu tàu

Những người đeo mặt nạ Guy Fawkes cầm ảnh của những nghị sĩ quốc hội ủng hộ tổng thống trong một đám tang mang tính biểu tượng ở trung tâm thủ đô Kyiv, Ukraina. Hàng ngàn người biểu tình đối lập đã tuần hành gây áp lực với những nghị sĩ quốc hội, đòi thay đổi hiến pháp nhằm hạn chế quyền hạn của tổng thống.

Bức ảnh chụp cáp treo Grenoble-Bastille, phía sau là thành phố Grenoble của Pháp. Hệ thống cáp treo Grenoble Bastille, còn được gọi là những quả bóng được khánh thành từ 29 tháng 9 năm 1934

Vận động viên Armin Zoeggeler của Ý chuẩn bị luyện tập môn trượt tuyết trên xe luge tại Thế vận hội mùa đông 2014 ở Krasnaya Polyana, Nga.

Hai mẹ con cho chim ăn ở thủ đô Minsk của Belarus.

Một con chim bồ câu ngắm nghía một mẩu bánh mì bên ngoài Quốc hội Hy Lạp trong khi người biểu tình chống biện pháp thắt lưng buộc bụng căng biểu ngữ phía sau, trong thủ đô Athens, Hy Lạp.

Khách Trung Quốc vui thú với trò chơi trượt tuyết trên hồ Hậu Hải đã đóng băng trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán ở Bắc Kinh.

Vận động viên Ning Qin của Trung Quốc thi đấu vòng loại một môn trượt tuyết tự do tại Thế vận hội mùa đông Sochi, Nga.

Một người đàn ông Nepal ngồi cạnh những cánh cửa sổ và cửa ra vào được chạm khắc tỉ mỉ tại Quảng trường Bhaktapur Durbar ở thành phố Bhaktapur, nằm cách thủ đô Kathmandu khoảng 12 km về hướng đông nam. Bhaktapur, được UNESCO công nhận là di sản thế giới, đã từng là thủ đô của Vương quốc Malla cho đến hậu bán thế kỷ 15.