Thế giới qua ảnh ngày 6 tháng 12, 2013

Nhà vô địch đấm bốc Nhật Bản Akira Yaegashi (trái) nhận được một cú đấm từ đối thủ Mexico Edgar Sosa trong hiệp thứ 10 giành Giải Vô địch Thế giới hạng ruồi ở Tokyo. Yaegashi bảo vệ thành công danh hiệu của mình.

Tấm poster chân dung của ông Nelson Mandela với những thông điệp chia buồn và ủng hộ trên đường phố bên ngoài ngôi nhà cũ của ông ở Soweto, Johannesburg, Nam Phi.

Đồ nội thất trong khu vườn của một ngôi nhà bị rơi xuống biển trong một đợt triều cường do bão ở Hemsby, đông nam nước Anh.

Nhân viên của những cửa hàng phục vụ thức ăn nhanh biểu tình đòi tăng lương tối thiểu tại Tòa thị chính thành phố Seattle, bang Washington, ngày 5 tháng 12, 2013.

Ðường hầm dành cho người đi bộ, xe đạp và xe buýt trong buổi lễ khánh thành tại thành phố Lyon, Pháp, vào cuối đêm ngày 5 tháng 12 năm 2013, diễn tập cho Lễ hội Ánh sáng. Lễ hội Ánh sáng là một trong những lễ hội nổi tiếng nhất của Lyon tính đến nay.

Trẻ em xem pháo hoa trong một buổi lễ thắp sáng mừng Giáng sinh ở Parliament Hill, thủ đô Ottawa, Canada, ngày 5 tháng 12, 2013.

Em Caelan Brooks, 12 tuổi, ở Plano, bang Texas (Mỹ) chơi trượt băng. Cơn bão băng ập vào miền bắc Texas, khiến hơn 250.000 cư dân và cơ sở kinh doanh bị mất điện. Hơn 1700 chuyến bay bị chậm trễ và hủy bỏ trên khắp cả nước.

Hoàng tử William của Anh đến ở một căn cứ quân sự ở Aldershot, Anh, dự lễ trao huy chương cho những quân nhân Anh phục vụ ở Afghanistan.

Bão mùa đông Xaver ập vào thành phố Malmo ven biển của Thụy Ðiển.

Fernando Canini, giám đốc bảo tàng sáp ở Rome, chỉnh sửa lần cuối bức tượng sáp Giáo hoàng Phanxicô mới, ngày 5 tháng 12, 2013. Bức tượng sẽ được trưng bày cho công chúng đến ngày 8 tháng 12 năm 2013.

Ngọn hải đăng tại cảng Rostock-Warnemuende ở Biển Baltic, phía đông nước Ðức. Một cơn bão với cuồng phong đã ập vào khu vực ven biển của Đức cũng như ở Anh, Bỉ, Hà Lan, khu vực Scandinavia và Ba Lan.

Binh sĩ thuộc lực lượng an ninh biên giới Ấn Độ lắp ráp một buồng gác di động chống đạn tại cửa khẩu quốc tế Bobiya Ấn Độ-Pakistan ở quận Kathua, cách Jammu, Ấn Độ, khoảng 110 km.

Ảnh ông Nelson Mandela giữa những bó hoa của những người thương tiếc sự ra đi của ông, khu Sandton, thành phố Johannesburg, Nam Phi. Ông Mandela qua đời ngày 5 tháng 12, thọ 95 tuổi.