Thế giới qua ảnh ngày 6 tháng 11 năm 2015

Du khách chờ tại sân bay ở thành phố du lịch Sharm el-Sheikh của Ai Cập ở Biển Đỏ. Anh đã đình chỉ tất cả những chuyến bay đến và đi khỏi thành phố này vì lo ngại chiếc máy bay Nga bị rơi có thể đã bị đánh bom.

 

Cảnh tượng hoang tàn trong thị trấn nhỏ Bento Rodrigues sau khi một con đập bị vỡ hôm thứ Năm tại bang Minas Gerais, Brazil. Nhân viên cứu hộ Brazil hôm thứ Sáu nháo nhào tìm kiếm những người sống sót sau khi hai con đập bị vỡ tại một mỏ quặng sắt trong khu vực miền núi phía đông nam.

Một người đàn ông xem danh sách cử tri đủ điều kiện đi bầu tại Văn phòng Ủy ban Bầu cử ở Mandalay, Myanmar. Cuộc bầu cử quốc hội diễn ra vào Chủ nhật này hứa hẹn sẽ là một cột mốc quan trọng đối với quốc gia Đông Nam Á này: có thể là cuộc bầu cử tự do và đáng tin cậy đầu tiên trong hơn nửa thế kỷ.

Chó hoang lang thang trên một khu đường phố vắng vẻ vào lúc giới nghiêm ở thành phố Srinagar, thuộc vùng Ksshmir do Ấn Độ kiểm soát.

Lính Nga mặc quân phục Hồng quân thời Thế chiến thứ hai tham dự một buổi diễn tập kỉ niệm 74 năm ngày binh lính trở về sau Thế chiến thứ hai, cũng là ngày diễn ra cuộc Cách mạng Bolshevik vào năm 1917, trên Quảng trường Đỏ, Moscow.

David Beckham vẫy chào người hâm mộ của mình sau khi chơi một trận đấu từ thiện gây quỹ cho Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc (UNICEF) tại thành phố cổ Bhaktapur, Nepal.

Một người Tatar ở Crimea cầm cờ Thổ Nhĩ Kỳ trong một cuộc biểu tình của người Tatar ở Crimea, trước Đại sứ quán Nga ở Kiev, Ukraine. Những người biểu tình yêu cầu lực lượng an ninh Nga chấm dứt đàn áp chính trị nhắm vào người Tatar trên bán đảo Crimea, bị Nga thôn tính vào năm 2014.

Một cây thông cao gần 24 mét chuẩn bị được dựng lên làm Cây thông Giáng Sinh 2015 của Trung tâm Rockefeller ở thành phố New York.

Một con mòng biển bay trên mặt nước phản chiếu hình ảnh của cây cầu Gazela trên sông Sava ở Belgrade, Serbia.

Tác phẩm nghệ thuật sắp đặt với những bông hoa anh túc, có tên là The Weeping Window của nghệ sĩ Paul Cummins và nhà thiết kế Tom Piper, trưng bày tại Hội trường St. George ở thành phố Liverpool, phía tây bắc nước Anh.

Một du khách Trung Quốc nhìn những đám mây bão di chuyển dọc theo bờ biển hướng về thành phố Sydney, Australia.

 

Một nghệ sĩ trang trí những vại dầu bằng đất (diya) tại xưởng của mình ở ngoại ô thành phố Hyderabad, Ấn Độ, trước lễ hội ánh sáng Diwali. Diya, được thắp sáng và đặt quanh nhà, đánh dấu sự chiến thắng của cái thiện trước cái ác.

Katia Schiele, hóa trang thành nhân vật Leyara từ trò chơi điện tử World of Warcraft, trong đại hội BlizzCon ở thành phố Anaheim, bang California, Mỹ.

 

Cây và núi non quanh Hồ Tegernsee in bóng trên nền trời lúc bình minh ở Warngau, miền nam nước Đức.