Thế giới qua ảnh ngày 6 tháng 11, 2014

Một tín đồ người Sikh của Ấn Độ ngâm mình trong bể nước tại Đền Vàng ở Amritsar.

Những người phụ nữ theo tín ngưỡng Druze trong đám tang của một sĩ quan cảnh sát biên giới người Israel, Jedan Assad, tại làng Beit Jann ở miền bắc thành phố Galilee của Israel.

Một người biểu tình đứng trước những chiếc xe đang bốc cháy trong cuộc đụng độ giữa cảnh sát chống bạo động và người biểu tình tại trung tâm thủ đô Brussels, Bỉ.

Hoàng tử Harry của Anh nghe khúc nhạc tưởng niệm ‘Last Post’ trước khi dành hai phút mặc niệm khi anh đến thăm Khu Tưởng niệm Westminster ở London.

Logo của công ty điều hành sân bay Tây Ban Nha hiển thị trên màn hình bên trên cửa lên máy bay tại sân bay Adolfo Suarez Barajas ở Madrid.

Những người mẫu trình diễn sáng tạo của nhà thiết kế Priyo Oktaviano trong Tuần lễ Thời trang Jakarta 2015 ở Jakarta, Indonesia.

Trăng rằm bên trên đường biên giới Thổ Nhĩ Kỳ-Syria gần thị trấn của Kobani, Syria.

Người hâm mộ đội Emelec của Ecuador cổ vũ cho đội bóng của mình trong một trận bóng đá của giải Copa Sudamericana (Cúp Nam Mỹ) ở Guayaquil, Ecuador, ngày 5 tháng 11, 2014.

Dàn diễn viên từng đóng trong sê-ri phim truyền hình Mỹ The Love Boat chính thức đặt tên cho chiếc tàu Regal Princess tại Port Everglades ở Fort Lauderdale, bang Florida, Mỹ, ngày 5 tháng 11, 2014.

Một cây thông Noel khổng lồ lộn ngược đứng ở giữa cửa hàng bách hóa Galeries Lafayette ở Paris trước mùa lễ Giáng sinh tại thủ đô nước Pháp.