Thế giới qua ảnh ngày 6 tháng 11, 2013

Lạc đà được lùa tới hội chợ gia súc hàng năm ở Pushkar, bang Rajasthan, Ấn Độ.

Một vụ nổ bom ở phía trước của nhà ga xe lửa al- Hejaz ở trung tâm Damascus, Syria giết chết tám người và làm bị thương 50 người, trong đó có phụ nữ và trẻ em, hãng thông tấn nhà nước Syria nói. (Hình ảnh do hãng thông tấn nhà nước Syria SANA cung cấp)

An orangutan named Sandra sits in her enclosure at Buenos Aires' Zoo in Argentina.

Grandmother (R) and mother of Muhammad Ali Khan, a student who was killed during an attack by Taliban gunmen on Army Public School, react during a visit by Imran Khan (L), chairman of Pakistan Tehrik-e-Insaf (PTI) political party, at the school in Peshawar. Taliban gunmen broke into the school and opened fire on Dec. 16, 2014, killing 132 students and nine staff members, witnesses said.

Mô hình trung tâm thành phố của Bắc Kinh ở Nhà Triển lãm Quy hoạch Bắc Kinh, một bảo tàng trưng bày thành tựu xây dựng quy hoạch đô thị của thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc, ngày 5 tháng 11, 2013.

Flames rise from burning cars at the site of a car bomb that targeted Beirut's southern suburb of Haret Hreik, Jan. 2, 2014. A large car bomb killed five people and wounded at least 20, a health ministry source told AFP.

Bà Nouran Nazir, 83 tuổi, và cháu trai Sayyim 18 tháng tuổi bên cạnh đống đổ nát của ngôi nhà tạm bợ bị phá hủy cùng với những căn nhà khác vì xây dựng trên đất bất hợp pháp ở Islamabad.

Ông Ali Mohammad người Kashmir làm những cái kangri bên trong nhà của ông ở làng Trajbal, ngoại ô Srinagar, Ấn Độ. Kangri là một thứ dùng để giữ ấm gồm một cái vỏ trang trí màu vàng và một cái nồi đất để đốt than.

Vũ công biểu diễn trên sân khấu trong một buổi tổng duyệt của vờ ‘La Sylphide’ tại Nhà hát lớn ở Sydney, Australia.

Cận vệ Hoàng gia Tây Ban Nha trong buổi lễ thay đổi cận vệ hàng tháng tại cung điện hoàng gia ở Madrid.

Máy bay chiến đấu tham gia tập trận không quân đa quốc gia do Brazil tổ chức tại thành phố Natal ở Rio Grande do Norte, ngày 5 tháng 11, 2013.

Đám đông tụ tập diễu hành lửa qua các đường phố trong lễ kỷ niệm Bonfire Night ở Lewes, Sussex, Anh, ngày 5 tháng 11, 2013. Bonfire Night có liên quan đến lễ hội cổ xưa của Samhain, lễ hội mừng năm mới của người Celtic.

Áo ngực của Victoria’s Secret trị giá 10 triệu đô la được trưng bày tại một cửa hàng ở thành phố New York. Nó được đính 4200 loại đá quý gồm một viên hồng ngọc hình quả lê 52 carat. Người mẫu Candice Swanepoel sẽ mặc chiếc áo này trong buổi trình diễn của Victoria’s Secret ở New York vào ngày 10/12.