Thế giới qua ảnh ngày 6 tháng 10 năm 2015

Binh lính Không quân Ấn Độ quăng súng trong cuộc tổng duyệt Ngày Không lực Ấn Độ tại căn cứ không quân Hindon ở ngoại ô thành phố New Delhi.

Hình ảnh của phi thuyền Apollo 7 này là một trong số hơn 8.400 hình ảnh độ phân giải cao về những chuyến du hành mặt trăng mà NASA đăng trên Flickr. Apollo 7 được phóng vào ngày 11 tháng 10 năm 1968 từ Cape Caneveral, bang Florida, Mỹ.

Phi thuyền Apollo 9 cập bến trong vũ trụ. Apollo 9 được phóng đi vào ngày 3 tháng 3 năm 1969. Hình ảnh này được chụp vào ngày thứ tư trong nhiệm vụ du hành trên quỹ đạo Trái đất của Apollo 9. Đây là một trong số hơn 8.400 hình ảnh độ phân giải cao của Apollo mà NASA đăng trên Flickr.

Cây cối bắt đầu đổi màu mùa thu bên bờ sông Seine ở Paris, Pháp.

Những thành viên của đội tuyển golf Mỹ chụp hình trước khi bắt đầu tranh tài trong vòng đầu tiên của giải golf Presidents Cup 2015 tại Câu lạc bộ Golf Jack Nicklaus ở thành phố Incheon, Hàn Quốc.

Một người phụ nữ phản chiếu trong gương tương tác của Tập đoàn Panasonic, có thể dùng để trang điểm ảo và phát hiện tình trạng của da, trong một buổi giới thiệu tại Triển lãm Công nghệ Tiên tiến JAPAN 2015 tại thành phố Makuhari, Nhật Bản.

Người dân đi qua cây cầu U Bein bắc qua Hồ Tuangthaman ở thành phố Mandalay, Myanmar.

Những người lau cửa sổ sử dụng dây cáp để hạ độ cao khi làm việc tại một tòa nhà chọc trời ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Một người đàn ông ăn mặc cao bồi cưỡi ngựa tại một ngã tư bận rộn trên Đại lộ Independence gần trụ sở Quốc hội Mỹ ở Washington (Ảnh của Diaa Bekheet chụp ngày 21 tháng 9, 2015).

Núi Fuji ở Nhật Bản nhô lên giữa những đám mây, nhìn từ một chiếc máy bay.

Thanh niên Malaysia giải nhiệt ở một con sông trong khi trường học vẫn đóng cửa do khói mù ở Hulu Langat.

Rừng mưa nhiệt đới Amazon (phải), giáp với một khu đất rừng đã bị đốn hạ chuẩn bị để trồng đậu này ở bang Mato Grosso ở miền tây Brazil.

Một người tị nạn ngủ bên ngoài một tòa nhà bị bỏ hoang tại cảng Mytilini, đảo Lesbos, Hy Lạp.