Thế giới qua ảnh ngày 6 tháng 10, 2014

Người Iraq chơi một trò cảm giác mạnh tại một công viên giải trí trong lễ Eid al-Adha ở Baghdad.

Người Hồi giáo hành hương đi trên qua cây cầu để đến nơi họ ném đá vào một cột trụ tượng trưng cho Satan trong ngày cuối cùng của cuộc hành hương Haj hàng năm ở Mina, gần thánh địa Mecca.

Một phần khu phố al-Dukhaneya gần Damascus sau khi binh sĩ trung thành với Tổng thống Syria Bashar al-Assad chiếm quyền kiểm soát từ tay quân nổi dậy. Bức ảnh do hãng thông tấn quốc gia SANA của Syria công bố.

Một người biểu tình của phong trào Chiếm Trung tâm trong trang phục nhân vật truyện tranh Captain America đứng trên một con đường chính tại khu mua sắm Mong Kok ở Hong Kong.

Binh sĩ Thổ Nhĩ Kỳ tuần tra ở biên giới Thổ Nhĩ Kỳ-Syria trong khi những kẻ chủ chiến nhóm Nhà nước Hồi cắm cờ trên đỉnh đồi đằng xa ở phía đông thị trấn Kobani, Syria.

Một thành viên của giáo phái Samaritan trang trí một căn lều truyền thống, được gọi là sukkah, bằng trái cây và rau quả trên núi Gerizim, ở vùng ngoại ô của thành phố Nablus ở Bờ Tây. Sukkah là một túp lều nghi lễ được sử dụng trong dịp lễ Sukkot của người Do Thái kéo dài một tuần của bắt đầu vào ngày 6 tháng 10 lúc mặt trời lặn.

Một khinh khí cầu bang ngang qua mặt trăng vào một buổi tối mùa thu ấm áp gần thành phố Encinitas, bang California, Mỹ, ngày 5 tháng 10, 2014.

Sóng lớn đập vào một đê chắn sóng ở một cảng tại thị trấn Kihou tại tỉnh Mie, miền trung Nhật Bản. Cơn bão mạnh Phanfone ập vào Nhật Bản mang theo gió và sóng khổng lồ đã cuốn ba viên chức quân sự Mỹ ra biển khi nó trực chỉ hướng về Tokyo.

Người Hồi giáo ở Ấn Độ cầu nguyện để đánh dấu lễ hội Eid al-Adha tại Jama Masjid ở New Delhi.

Hai công nhân làm sạch một hệ thống lưu chuyển nước trên một hồ nước trong một công viên tại Brussels, Bỉ.