Thế giới qua ảnh ngày 6 tháng 1, 2015

Một đại sứ thương hiệu kiểm tra thiết bị đội đầu Gear VR của Samsung tại gian hàng Samsung Galaxy ở Triển Lãm Hàng Điện tử Tiêu dùng Quốc tế ở Las Vegas, bang Nevada, Mỹ.

Một người biểu tình cầm cờ Bahrain đối đầu với xe bọc thép của cảnh sát chống bạo động trong một nỗ lực ngăn chặn chiếc xe tiến vào làng Al Bilad Qadeem, phía nam thủ đô Manama. Cảnh sát Bahrain bắn đạn cao su và khói cay để giải tán người biểu tình tụ tập bên ngoài nhà của Sheikh Salman Ali, một lãnh đạo đối lập người Hồi giáo Shia, theo lời nhân chứng, sau khi ông bị tạm giam thêm 15 ngày.

Xe tang chở quan tài của cựu Thống đốc bang New York Mario Cuomo được những thành viên lực lượng Cảnh sát bang New York hộ tống khi đưa đến nhà thờ St. Ignatius Loyola để cử hành tang lễ tại quận Manhattan của thành phố New York, Mỹ.

Một con chó được cứu thoát khỏi một trang trại thịt chó ở Hàn Quốc được đưa tới nơi trú ẩn của Liên minh Phúc lợi Động vật Alexandria, ngày 5 tháng 1, 2015. Tổng cộng có 23 con chó sắp bị giết lấy thịt ở Hàn Quốc được đưa vào Mỹ trong tuần này để được cho nhận nuôi làm thú cưng, trong cuộc giải cứu chó đầu tiên thuộc loại này.

Một người đàn ông Bulgaria phá lớp băng khi lội qua dòng nước băng giá của sông Tundzha, trước những người khác đang nhảy múa và ca hát trong một buổi lễ kỷ niệm ngày Lễ Hiển Linh ở thị trấn Kalofer.

Hình ảnh này lấy từ một video của tờ báo Al-Youm al-Saabi, cho thấy một cảnh sát viên người Ai Cập bị nổ tung khi quả bom ông  đang cố gắng tháo ngòi phát nổ bên ngoài một cây xăng ở Cairo. Viên cảnh sát này thiệt mạng và ba nhân viên bị thương khi quả bom, giấu trong một chậu hoa, nổ gần một đồn cảnh sát trên đường phố Al-Harram, một đại lộ đông đúc dẫn tới các kim tự tháp. Những kẻ thánh chiến tuyên bố chịu trách nhiệm về vụ việc.

Hai con cá voi Beluga và huấn luyện viên biểu diễn tiết mục "Trái tim của Đại dương" trong một công viên giải trí ở thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, miền bắc Trung Quốc.

Vận động viên Simon Ammann của Thụy Sĩ được đưa ra ngoài sau khi té ngã trong lượt nhảy cuối cùng của giải trượt tuyết nhảy xa bốn ngọn đồi ở Bischofshofen, Áo.

Ngắm thành phố Chicago bên bờ Hồ Michigan đang đóng băng, ngày 5 tháng 1, 2015.

Tay lái xe Toyota Alejandro Yacopini của Argentina tranh tài trong chặng thứ 2 của giải đua xe Dakar Rally 2015, từ Villa Carlos Paz đến San Juan, Argentina, ngày 5 tháng 1, 2015.