Thế giới qua ảnh ngày 6 tháng 1, 2013

Máy bay của hãng hàng không Delta xả băng đóng tại Sân bay Quốc tế Chicago Midway ở thành phố Chicago, bang Illinois, Mỹ. Thời tiết băng giá sau khi một cơn bão tuyết lớn ập vào khu vực này hồi tuần trước.

Người đàn ông mang mặt nạ, mặc quần áo dày tránh gió tuyết khi đi qua trung tâm thành phố Springfield, bang Illinois, Mỹ, ngày 5 tháng 1, 2014. Nhiệt độ lạnh chưa từng thấy trong nhiều năm sắp sửa lập kỷ lục trong những ngày tới ở vùng trung tây, đông bắc và nam, làm việc đi lại trở nên nguy hiểm và khiến nhiều nhà thờ, trường học đóng cửa.

Một binh sĩ Pháp nói chuyện với các em nhỏ khi đứng gác tại một rào chắn đường trong khu dân cư Miskine ở thủ đô Bangui, Cộng Hòa Trung Phi.

Xe ngập trong nước lũ sau cơn mưa lớn trong thủ đô Riyadh, Ả-rập Saudi.

Một em bé người Afghanistan trong một trại tị nạn dành cho người thất tán ở vùng ngoại ô của Mazar-e Sharif, phía bắc thủ đô Kabul.

Những thành viên của Hiệp hội Bảo tồn Kỹ năng Cứu hỏa Edo biểu diễn thăng bằng trên thang tre trong hoạt động đón mừng năm ở Tokyo, Nhật Bản.

Sóng lớn ập vào lối đi dạo quanh bờ biển ở Aberystwyth, xứ Wales, Vương quốc Anh.

Nữ tu tham dự thánh lễ do Đức Giáo hoàng cử hành trong Vương Cung Thánh Đường Thánh Phêrô tại Vatican, để đánh dấu ngày lễ Hiển linh (lễ Ba Vua). Ngày lễ này hồi tưởng lại cuộc hành trình của 3 vị vua (magi) đến chầu chúa hài đồng Giêsu.

Người Bulgaria nhảy múa trong dòng nước băng giá của sông Tundzha đón mừng ngày lễ Hiển linh ở thị trấn Kalofer, cách thủ đô Sofia khoảng 150 km về phía đông.

Vận động viên trượt tuyết Robert Kranjec của Slovenia tung người thực hiện cú nhảy trong giải đấu ở Bischofshofen, Áo.

Bảo Bảo, gấu trúc con 4 tháng tuổi rưỡi, ra mắt công chúng lần đầu tại Vườn thú Quốc gia ở thủ đô Washington, Mỹ.

Núi lửa Sinabung phun trào ở Sibintun , Bắc Sumatra, Indonesia.

Trẻ em người Kashmir đi trên con đường phủ đầy tuyết ở ngoại ô Srinagar, Ấn Độ.

Du thuyền Princess 98 được xe tải chở tới hội chợ ở Duesseldorf, Đức. Chiếc Princess 98, dài 30 mét và nặng 100 tấn, sẽ được trưng bày tại hội chợ thuyền quốc tế ở Duesseldorf từ 18 tháng 1 đến 26 tháng 1, 2014. Mức giá sẽ vào khoảng 7 triệu euro (9,5 triệu USD).