Thế giới qua ảnh ngày 5 tháng 7, 2013

Một người ủng hộ Huynh Đệ Hồi Giáo và Tổng thống Ai cập bị lật đổ Mohammed Morsi dương bàn tay vấy máu trong khi cầm một tấm bảng mang dấu tay in máu các nạn nhân bị bắn trong một cuộc chạm súng ở bên ngoài trụ sở của đoàn Vệ binh Cộng Hòa ở Cairo.

Tên của những người thiệt mạng khắc trên cẩm thạch tại đài kỷ niệm chuyến bay TWA 800 ở Công viên quận Smith Point trên đảo Fire Island, New York. Hôm 17-7-1996, Chuyến bay 800, bay từ New York tới Paris và Rome đã rớt xuống biển cách công viên vừa kể 14 mile làm tất cả 220 hành khách và phi hành đoàn thiệt mạng.

Nông dân Nepal bước qua cánh đồng lúa tại làng Changu Naryan ở vùng ngoại ô thành phố Kathmandu. Mùa trồng lúa ở Nepal bắt đầu với lúc gió mùa tới.

Thành viên của đội bệ binh danh dự chuẩn bị cho lễ tiếp đón tiếp Thủ tướng Pakistan Nawaz Sharif, ở bên ngoài Đại Sảnh Đường Nhân Dân ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Dân chúng tham gia một cuộc chiến đấu nước tại Quảng trường Rabin ở Tel Aviv. Hàng ngàn người tham gia sinh hoạt được ưa chuộng hằng năm này.

Một người biểu tình điều chỉnh một biểu ngữ khổng lồ trong cuộc tụ họp đòi tái tục cuộc đối thoại giữa hai nước TriềuTiên. Biểu ngữ này ghi “Bình thường hóa khu công nghiệp Kaesong, tái tục tour du lịch núi Geumgang, Bảo đảm không có can thiệp của chính phủ.”

Một bé trai chơi bong bóng xà phòng tại một công viên ở Kiev vào một ngày nóng ở thủ đô Ukraina.

Những người biểu tình bênh vực cho quyền của súc vật đứng bên trong một một quan tài bằng carton trong một cuộc biểu tình đòi bãi bỏ sinh hoạt bò chạy và đấu bò, một ngày trước khi mắt đầu mùa bò chạy tại lễ hội San Fermin, ờ Pamplona, Tây Ban Nha.

Một bé trai tại Shrinand Nagar Residency phản ứng trước nước lũ tại Ahmedabad, Ấn Độ. Mưa lớn gây lũ lụt nhiều nơi tại bang Gujarat hôm mùng 4 tháng Bảy.

Các fan coi một đoàn tay đua xe đạp đi qua trong chặng thứ bảy dài 205,5 kilomet trong cuộc đua Tour de France từ Montpellier tới Albi.

Một người mẩu trình bày một kiểu thời trang mới tại cuộc trưng bày Irene Luft trong tuần lễ thời trang Mercedes-Benz tại Berlin, Đức, 4-7-2013.

Một thiếu niên Kashmir nhảy xuống hồ Nageen ở vùng ngoại ô Srinagar, Ấn Độ.