Thế giới qua ảnh ngày 5 tháng 6, 2015

Các cậu bé đi xe ngựa kéo qua một khu cắm trại trong thị trấn Appleby, ở Westmorland, Anh. Khách đến thị trấn để tham dự hội chợ ngựa hàng năm, được tổ chức từ những năm 1600.
 

Một hành khách từ Busan, Hàn Quốc đến sân bay ở Hong Kong đang được kiểm tra nhiệt độ để xem có bị nhiễm bệnh MERS (Hội chứng Hô hấp Trung Đông) hay không.

Nhân viên cứu hộ đứng trên bờ sông nhìn du thuyền bị nạn Ngôi sao phương Đông được kéo khỏi sông Dương Tử vào lúc hoàng hôn ở huyện Giám Lợi, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc.

Một học sinh Ấn Độ vẽ mặt tham dự một cuộc tập hợp đánh dấu Ngày Môi trường Thế giới tại Allahabad, Ấn Độ.

Một biểu ngữ với hàng chữ  'Nước sẽ sớm dâng cao tới mức này!' do những nhà hoạt động Đảng Xanh ở Đức cắm trên ngọn núi cao nhất của Đức, núi Zugspitze cao 2962 mét ở Grainau gần Garmisch-Partenkirchen, miền nam nước Đức trước hội nghị thượng đỉnh G7 ở Elmau.

Một người đi xem đua ngựa trong Ngày Quý Bà tại Lễ hội Epsonm Derby, ở Surrey, miền nam nước Anh

Quân đội Thổ Nhĩ Kỳ dùng vòi rồng ngăn người tị nạn Syria trong khi họ chờ đợi phía sau hàng rào biên giới để tiến vào Thổ Nhĩ Kỳ ở biên giới Thổ Nhĩ Kỳ-Syria, gần thị trấn Akcakale phía đông nam tỉnh Sanliurfa.

Một người cha chơi với con gái sau buổi cầu nguyện chiều thứ Sáu tại Nhà thờ Hồi giáo Al-Azhar ở Cairo, Ai Cập.

Đám đông nhảy múa quanh một hình nhân khổng lồ trong ngày lễ hội Patum ở làng Berga thuộc xứ Catalan ở Tây Ban Nha, ngày 4 tháng 6, 2015. Lễ hội Patum của làng Berga là một lễ hội dân gian có nguồn gốc từ những hội hè thời Trung Cổ được tổ chức mỗi năm ở làng Berga trong dịp lễ Mình và Máu Thánh Chúa.

Một phụ nữ Ấn Độ tìm nhặt những vật liệu tái chế tại một bãi rác vào Ngày Môi trường Thế giới ở Gauhati, Ấn Độ.

Du khách đi dọc theo tác phẩm "Dirty Corners" của nghệ sĩ người Anh Anish Kapoor trong khu vườn Cung điện Versailles bên ngoài Paris, Pháp.

Một người phụ nữ đội nón, mang khẩu trang, đeo kinh mát và che dù bên ngoài Đền thờ Ngọc Hoàng ở Bắc Kinh.

Các nhà hoạt động thổi phồng một quả bóng mang chân dung của Thủ tướng Đức Angela Merkel ở Munich, miền nam nước Đức, trong một cuộc biểu tình phản đối hội nghị thượng đỉnh G7.

Tay vợt Serena Williams phản ứng trong trận đấu với tay vợt Timea Bacsinszky của Thụy Sĩ trong trận bán kết nữ của giải Roland Garros Pháp Mở rộng 2015 ở Paris, ngày 4 tháng 6, 2015.