Thế giới qua ảnh ngày 5 tháng 2, 2015

Một quan chức thành phố nhìn qua cửa sổ của một khu nhà dân bị hư hỏng do pháo kích, theo người dân địa phương, ở Donetsk, Ukraine.
 

Tổng thống Đài Loan Mã Anh Cửu (trái) gặp thân nhân của những người trên chuyến bay 235 của hãng TransAsia Airways tại một nhà tang lễ ở Đài Bắc.

Hành lý được đặt gần xác của chiếc máy bay TransAsia Airways sau khi nó lao xuống sông ngay sau khi cất cánh, ngoài thủ đô Đài Bắc, Đài Loan. Số người chết đã tăng lên 31 người.

Bản Đại Hiến Chương năm 1215 ở Giáo đường Salisbury được Giám đốc Cơ quan Bảo tồn Quốc gia (phải) đặt trong hòm kính ở Nghị viện Anh, London. Nó sẽ được trưng bày cùng với ba nguyên bản khác viết trên da để kỷ niệm 800 năm Đại Hiến Chương được ký và đóng triện ở Runnymeade vào năm 1215. Đại Hiến Chương minh định nguyên tắc trường tồn rằng không có cá nhân nào, thậm chí là một quốc vuong, đứng trên luật pháp.

Đường ray phòng hộ trên đường cao tốc "Autovia A-67" gần Aguilar de Campoo, Tây Ban Nha, sau trận tuyết rơi
 

Những người chăn gia súc sắc dân Kyrgyzstan cùng với chim ưng tham gia cuộc thi săn ở huyện Akqi, Tân Cương, khu tự trị Uighur.

Nhà làm vườn Ellie Biondi sửa sang một tác phẩm bằng hoa phong lan chuẩn bị cho buổi triển lãm tại Vườn Bách thảo Hoàng gia ở Kew, phía tây London.

Một nhân viên hoàn tất những nét cuối cùng trên những đầu tượng khổng lồ hình Thủ tướng Đức Angela Merkel và Tổng thống Pháp Francois Hollande chuẩn bị cho cuộc diễn hành của lễ hội Nice lần thứ 131, miền đông nam nước Pháp.

Hoàng hôn trên vịnh Manila, Philippines