Thế giới qua ảnh ngày 5 tháng 11, 2014

Sinh viên học sinh Pakistan ở Islamabad phản đối vụ đánh bom tự sát ngày 2 tháng 11 giết chết ít nhất 55 người ở cửa khẩu biên giới Wagah. Vụ nổ xuyên qua đám đông khán giả đang rời khỏi buổi lễ quân sự chung hàng ngày của Pakistan-Ấn Độ đóng cửa cửa khẩu biên giới.

Nghĩa trang Quân đội Thế chiến thứ nhất của Pháp tại khu tưởng niệm Notre Dame de Lorette ở Ablain-Saint-Nazaire, miền Bắc nước Pháp. Đây là nghĩa trang quân đội lớn nhất của Pháp với hơn 40.000 binh sĩ được chôn ở đây.

Một con đường lát đá ẩm ướt trong một ngày mưa ở khu Phố Cổ San Juan, Puerto Rico, ngày 4 tháng 11. Mưa lớn gây ra những cơn bão làm chết ít nhất bảy người ở Haiti và gây ra lũ lụt lớn tại Cộng hòa Dominica và Puerto Rico.

Binh sĩ Thổ Nhĩ Kỳ đi bộ trên một sườn đồi nhìn xuống thị trấn Kobani của Syria, gần biên giới Thổ Nhĩ Kỳ-Syria.

Một con hà mã ở vườn thú Los Angeles đẻ con vào tuần trước, khiến giới chức vườn thú ngạc nhiên, vì nó được ngừa thai. Đây là con hà mã đầu tiên sinh ra ở vườn thú trong 26 năm qua.

Các cầu thủ của đội Liverpool và Real Madrid nhảy lên chặn bóng trong một trận bóng đá Bảng B của giải Champions League ở Madrid.

Người dân điền phiếu bầu trong một địa điểm bỏ phiếu bên cạnh một hồ bơi trong ngày bầu cử ở Los Angeles.

Ứng cử viên đảng Dân chủ tranh chức thống đốc Maryland, Phó Thống đốc Anthony Brown, bước khỏi sân khấu sau khi thừa nhận thất cử trước Thống đốc đắc cử Larry Hogan trong đêm bầu cử.