Thế giới qua ảnh ngày 5 tháng 11, 2013

Phiến quân M23 ra đầu hàng ở làng Chanzo trong lãnh thổ Rutshuru gần thành phố Goma ở phía đông. Nhóm phiến quân M23 ở CHDC Conggo chấm dứt cuộc nổi dậy kéo dài 20 tháng sau khi quân đội chinh phủ chiếm cứ địa cuối cùng trên đỉnh đồi, khơi lên hy vọng cho hòa bình ở một khu vực mà hàng triệu người đã chết trong gần hai thập kỷ bạo lực.

Công nhân thu nhặt cá chết tại một công viên ở Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Hơn 10.000 con cá được tìm thấy đã chết trong một hồ nước bốc mùi bên trong công viên, gần một cống xả nước thải vào hồ, theo truyền thông địa phương.

Em Kathryn Burkholder, 6 tuổi, thiếp ngủ trong khi ứng cử viên thống đốc bang Virginia Ken Cuccinelli thuộc đảng Cộng hòa phát biểu trong một buổi vận động ở thành phố Richmond, bang Virginia, Mỹ, ngày 4 tháng 11, 2013.

Sân nhà của người phụ nữ này bị phủ tro dày do núi lửa Sinabung phun trào từ hôm Chủ nhật ở Mardingding, Bắc Sumatra, Indonesia.

Chân dung hai lãnh đạo quá cố Kim Il Sung và Kim Jong Il của Bắc Triều Tiên được rọi sáng ở trung tâm Bình Nhưỡng trước lúc bình minh.

Một người báo trên đường ở Cairo, Ai Cập, với bản tin trang nhất về phiên tòa xét xử Tổng thống bị lật đổ Mohammed Morsi.

Nhân viên cứu hộ truy tìm một người tắm biển mất tích tại bãi biển Bondi ở Sydney, Australia . Cảnh sát nói một người đàn ông Nhật Bản 22 tuổi mất tích khi đang đang bơi với một người bạn vào lúc biển động mạnh, ngày 4 tháng 11, 2013.

Con cừu cái 5 chân ở Condeon, Pháp, mà chủ sở hữu đang rao bán trên Internet

Trinh sát người Armenia biểu diễn kỹ năng trong một buổi biểu diễn để đánh dấu lễ kỷ niệm hàng năm ngày thành lập đội trinh sát của Lực lượng Vũ trang Armenia, khoảng 25 km bên ngoài thủ đô Yerevan.

Các tên lửa Soyuz TMA- 11M mang logo của Ban tổ chức Thế vận hội mùa đông Sochi được chở ra bệ phóng ở Cosmodrome Baikonur, Kazakhstan. Dự kiến tên lửa Soyuz được phóng vào ngày 7 tháng 11và sẽ đưa 3 phi hành gia người Nga, Mỹ, và Nhật lên Trạm Không gian Quốc tế cho chuyến đi 6 tuần.

Tên lửa Soyuz TMA-11M được chở ra bệ phóng ở Cosmodrome Baikonur, Kazakhstan.

Tiếp viên phục vụ từ Đài Loan,Nhật Bản, Singapore, Philippines và Trung Quốc tranh tài trong một cuộc thi ở Ðài Bắc, Ðài Loan.

Những chiếc xe bị cháy rụi bên ngoài tòa thị chính Guadalupe Victoria ở bang Puebla của Mexico. Người dân đốt tòa thị chính, xe tuần tra và hai tòa nhà thuộc Thị trưởng Felipe Cortes để đảm bảo an ninh hơn trong khu vực sau khi một nhân viên bán hàng mới đây đã những kẻ tấn công không rõ danh tính giết chết trong một vụ cướp, theo truyền thông địa phương.

Bóng chiếc tàu kéo "Abeille Languedoc" của Pháp ngoài khơi gần Boulogne-sur-Mer khi gió mạnh thổi vào miền Bắc nước Pháp, ngày 4 tháng 11, 2013.

Diễu hành trên Quảng trường Ðỏ ở Moscow để kỷ niệm cuộc diễu binh lịch sử ngày 7 tháng 11 năm 1941 khi binh sĩ Liên Xô hành quân qua quảng trường này tiến ra chiến tuyến trong Thế chiến thứ 2.