Thế giới qua ảnh ngày 4 tháng 9, 2013

Trong cuộc họp báo ở Buenos Aires, Argentina để vận động Tokyo làm nơi đăng cai Thế vận hội mùa hè 2020, vận động viên đấu kiếm Yuki Ota của Nhật từng đoạt huy chương Olympic biểu diễn với robot Mirata biết nói. Ủy ban Olympic Quốc tế sẽ bầu chọn thành phố đăng cai Thế vận hội mùa hè năm 2020 trong phiên họp vào ngày 7 tháng 9.

Phản đối can thiệp quân sự ở Syria trong lúc Ngoại trưởng John Kerry điều trần trước Ủy ban Ðối ngoại Hạ viện Mỹ ở thủ đô Washington.

Bón nước đường cho một con cò ma non tại một bệnh viện thú y ở làng Hathijan, ngoại ô thành phố Ahmedabad miền tây Ấn Độ. Ít nhất 400 con cò ma đã được giải cứu và hơn 100 con đã chết ở địa điểm đốn cây bất hợp pháp tại làng Ranasan, cách Ahmedabad khoảng 90 km.

Một người cha Palestine cõng con bên ngoài Mái vòm Ðá tại khu nhà thờ Hồi giáo Al-Aqsa, địa điểm linh thiêng thứ ba của Hồi giáo, sau những vụ rối loạn khiến nhà thờ đóng cửa tạm thời ở Jerusalem.

Khách đi đường bên cạnh những giàn giáo được dựng lên để bảo vệ hai cửa hàng khỏi chùm ánh sáng mặt trời gay gắt phản chiếu từ tháp Walkie Talkie ở trung tâm London. Tháp Walkie Talkie phản xạ ánh sáng mặt trời với cường độ có thể làm nóng chảy một số bộ phận xe hơi và đã trở thành điểm thu hút người xem mới nhất trong khu tài chính của thành phố, trong khi đơn vị xây dựng đang tìm cách nhanh chóng sửa chữa.

Bé 6 tuổi bị móc mắt được mẹ bế tại một bệnh viện ở Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây. Cảnh sát Trung Quốc nghi người dì đã móc mắt cậu bé, theo tin tức của Tân Hoa Xã.

Thành viên ban quân nhạc của Hải quân Hoàng gia Hà Lan biểu diễn trong Liên hoan Quân nhạc Quốc tế tại Quảng trường Đỏ ở Moscow, Nga.

Bức tường làm bằng màn hình TV tại gian hàng của công ty Vestel trong hội chợ hàng tiêu dùng điện tử và thiết bị gia dụng IFA ở Berlin, Đức. Hội chợ IFA mở cửa cho công chúng từ ngày 6 tháng đến 11 tháng 9.

Tắm nắng trên bãi biển Bronte ở Sydney, Úc, trong một ngày xuân ấm áp.