Thế giới qua ảnh ngày 4 tháng 8, 2014

Người dân địa phương đi xuồng trên một con đường ngập nước cạnh sông Bago tại một phần trũng thấp ở Bago, cách thành phố Yangon 80 km về phía đông bắc, Myanmar.

Người phụ nữ Bangladesh, có con gái đang mất tích, gào khóc khi nhân viên cứu hộ tìm kiếm trên sông Padma, sau khi một chiếc phà chở khách bị lật tại huyện Munshiganj.

Các nhà lập pháp thuộc đảng của Thủ tướng Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan và đảng đối lập Quốc Dân Hành động ẩu đả tại quốc hội ở thủ đô Ankara, trong một cuộc tranh luận về việc liệu Quốc hội nên mở một cuộc điều tra về những chiến binh Hồi giáo tham gia chiến đấu ở Iraq và Syria, sử dụng lãnh thổ của Thổ Nhĩ Kỳ hay không.

Tảo sinh sôi trong Hồ Erie, gần thành phố Toledo, bang Ohio, Mỹ. 400.000 người trong khu vực thành phố này được khuyến cáo không uống nước vòi do hàm lượng chất độc cao do tảo tiết ra.

Một người đàn ông bị thương trong trận động đất ở huyện Lỗ Điện, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Một trận động đất 6,5 độ richter xảy ra ở miền tây nam Trung Quốc vào ngày 3 tháng 8 giết chết ít nhất 398 người trong một khu vực hẻo lánh của tỉnh Vân Nam, khiến hàng ngàn tòa nhà, trong đó có một trường học, sụp đổ, Tân Hoa Xã đưa tin.

Một chiếc xe tăng băng qua chướng ngại trên đường tranh chức vô địch thế giới đua xe tăng ở Alabino bên ngoài Moscow, Nga.

Một người đàn ông Palestine đau đớn khi thi thể người mẹ anh đã được đưa ra khỏi đống đổ nát của ngôi nhà của họ, mà theo lời nhân chứng, bị phá hủy trong một cuộc không kích của Israel, ở Rafah ở miền nam Dải Gaza.

600 bóng bay in hình hoa anh túc và tên của những người lính tử trận được thả trong buổi lễ kỷ niệm 100 năm bùng nổ Thế chiến thứ nhất ở Folkestone, miền nam nước Anh.

Từ trái qua, Tổng thống Pháp Francois Hollande, Hoàng hậu Bỉ Mathilde và vua Bỉ Philippe tham dự một buổi lễ tại Đài tưởng niệm liên quân đồng minh Cointe nhân dịp kỷ niệm 100 năm bùng nổ Thế chiến thứ nhất tại Liège, Bỉ.

Những tín đồ thờ thần Shiva của Hindu giáo lấy nước sông Hằng sông ở thành phố Allahabad miền bắc Ấn Độ.

Cánh đồng hoa hướng dương tại nơi máy bay MH17 của Malaysia bị bắn rơi gần làng Rozsypne trong khu vực Donetsk, Ukraine.

Thí sinh chuẩn bị tranh tài môn lướt ván buồm dành cho nữ trong sự kiện thử nghiệm đầu tiên cho Thế vận hội Olympic Rio 2016 tại vịnh Guanabara ở Rio de Janeiro, Brazil, ngày 3 tháng 8, 2014.

Ca sĩ nhạc pop Australia Kylie Minogue biểu diễn trong lễ bế mạc của Đại hội Thể thao Khối Thịnh vượng Chung Glasgow 2014, tại sân vận động Hampden Park, Glasgow, Scotland, ngày 3 tháng 8, 2014.

Một cô gái người Malaysia đứng trước một tác phẩm  nghệ thuật trên tường ở một ngõ hẻm tại Shah Alam.