Thế giới qua ảnh ngày 4 tháng 7 năm 2016

Yalenny Vargas sắp xếp những lá cờ nhân Ngày Độc lập của Mỹ tại Công viên Liberty State ở Thành phố Jersey, bang New Jersey, Mỹ.

Joey Chestnut (phải) được tuyên bố là người chiến thắng phần thi của nam trong Cuộc thi Ăn Hot Dog Quốc tế Ngày 4 Tháng 7 Nổi tiếng của Nathan, ở thành phố New York, Mỹ.

Những thành viên của dàn hợp xướng đến dự một buổi lễ nhập tịch, nơi 146 người trở thành công dân Mỹ, tại Làng Sturbridge Cũ ở Sturbridge, bang Massachusetts, Mỹ, vào Ngày Độc lập của Mỹ.

Một người đàn ông Hồi giáo quan sát vị trí của mặt trăng bằng cách sử dụng máy kinh vĩ để xác định thời điểm mà tháng lễ Ramadan kết thúc, cũng như ngày đầu tiên để đón mừng lễ Eid al-Fitr, tại Kuala Lumpur, Malaysia.

Jaffa Amin, con trai của cố Tổng thống Uganda Idi Amin Dada, nhìn xác những chiếc máy bay chiến đấu bị phá hủy trong một chiến dịch quân sự của Israel nhắm vào sân bay quốc tế Entebbe vào năm 1976 để giải cứu những con tin, tại bãi biển Aero, phía nam thủ đô Kampala của Uganda, ngày 3 tháng 7, 2016.

Người phụ trách triển lãm Caroline de Guitaut cho xem trước một triển lãm mang tên 'Fashioning a Reign: 90 Years of Style from The Queen's Wardrobe.' Triển lãm này cho thấy 90 năm trị vì của Nữ hoàng Elizabeth của Anh thông qua những trang phục chính thức và không chính thức của bà, tại Điện Buckingham, ở trung tâm London, Anh.

Một người đàn ông Afghanistan làm kẹo tại một xưởng nhỏ truyền thống trong tháng lễ Ramadan của người Hồi giáo để chuẩn bị cho lễ Eid al-Fitr ở Kabul, Afghanistan.

Những con cá sấu mắc kẹt trong bùn của dòng sông Pilcomayo cạn nước, đang đối mặt với trận hạn hán nghiêm trọng nhất trong gần hai thập niên qua, tại biên giới giữa Paraguay và Argentina, ở Boqueron, ngày 3 tháng 7, 2016.

Tomomi Ota kéo một xe đẩy chở robot hình người Pepper của cô khi cô lên một chuyến tàu điện ngầm ở thành phố Tokyo, Nhật Bản.

Cảnh sát bán quân sự dàn hàng ngang trong một nỗ lực nhằm chặn dòng nước lũ ở thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, ngày 3 tháng 7, 2016.

Một đại diện của nhà triển lãm Tate Modern đứng cạnh tác phẩm "Jimson Weed/White Flower No.1" của họa sĩ người Mỹ Georgia O'Keeffe, tại một buổi ra mắt báo giới cho cuộc triển lãm hơn 100 tác phẩm tại nhà triển lãm nghệ thuật Tate Modern ở London, Anh. O'Keeffe là một trong những họa sĩ Mỹ mang tính biểu tượng của thế kỷ 20, nhưng cuộc triển lãm tại nhà triển lãm Tate Modern là lớn nhất từ ​​trước tới nay của nữ họa sĩ ở ngoài nước Mỹ.

Một người mẫu trình diễn một sáng tạo của Iris Van Herpen trong bộ thiết kế thời trang cao cấp thu/đông 2016-2017 ở Paris, Pháp.

Hoa hướng dương trên một cánh đồng gần Zauchwitz, đông bắc nước Đức.
 

Một người đàn ông nâng tạ trên chiếc thuyền của mình phía trước hệ thống thu sức gió làm bằng những xô nhựa, tại một làng nổi ở Hà Nội, Việt Nam.