Thế giới qua ảnh ngày 4 tháng 7, 2014

Một con đường bị ngập năng sau khi cơn bão Arthur quét qua ở thành phố Manteo, North Carolina.

Phó Tổng thống Mỹ Joe Biden tươi cười chào một khán giả nhỏ tuổi khi ông tuần hành trong một cuộc diễn hành ngày Độc lập tại Hội trường Độc lập ở thành phố Philadelphia, Pennsylvania.

Vận động viên Belarus biểu diễn trong một cuộc diễn hành kỷ niệm Ngày Độc lập ở Minsk, Belarus, tối ngày 3 tháng 7, 2014.

Sân vận động Stade Vélodrome ở Marseille, Pháp đang được tu sửa.

Trẻ em của một trường mẫu giáo thích thú bên mô hình cái miệng khổng lồ của cá mập Megalodon thời nguyên sinh tại Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên ở Schleusingen, miền trung nước Đức.

Một thành viên của nhóm Chap Olympiad (trái) chụp hình ảnh tại buổi ra mắt báo chí bãi cỏ cao nhất London trong tòa nhà Shard, Anh.

Một fan hâm mộ bóng đá trẻ hét từ bên ngoài hàng rào sân vận động yêu cầu vào nơi tập luyện của đội tuyển bóng đá Brazil ở Fortaleza, Brazil, ngày 3 tháng 7 năm 2014.

Một chiếc xe bị nghiền nát dưới một cây cầu bị sập ở Belo Horizonte, Brazil, ngày 3 tháng 7, 2014.

Diễn viên và đạo diễn người Pháp Guillaume Canet trước khi tranh tài trong cuộc thi cưỡi ngựa vượt rào của sự kiện "Paris Eiffel Jumping" tại đại lộ Champs de Mars ở Paris, gần tháp Eiffel.

Một học sinh mặc trang phục nghệ thuật múa rối trong một buổi giới thiệu tiết mục ở Erhurt, miền đông nước Đức, trong lễ hội kịch múa rối "Synergura."
 

Một bác sĩ thú y kiểm tra những con báo cheetah sinh sáu hiếm có tại Sở thú Burgers ở Arnhem, Hà Lan. Một con báo bình thường sinh từ 2 đến 4 con báo con.