Thế giới qua ảnh ngày 4 tháng 6, 2015

Hình ảnh do họa sĩ vẽ nên cho thấy quan điểm mới về Dải Ngân Hà, cùng với những phát hiện khác được trình bày tại cuộc họp của Hội Thiên văn Mỹ lần thứ 212 ở thành phố St. Louis, bang Missouri, Mỹ.

Di dân, được tìm thấylênh đênh trên biển trên một chiếc thuyền, hứng nước mưa trong trại trú ẩn tạm thời gần cầu cảng Kanyin Chaung, bên ngoài thị trấn Maungdaw, bang Rakhine miền bắc, Myanmar.

Lãnh đạo tinh thần lưu vong của Tây Tạng, Đức Đạt Lai Lạt Ma, nhéo mũi một người ủng hộ sau khi đến sân bay quốc tế Sydney bắt đầu chuyến thăm mười hai ngày ở Australia.

Cảnh sát chống bạo Thổ Nhĩ Kỳ cố gắng bảo vệ một người khỏi bị nhóm người tấn công trong một cuộc tụ tập của Đảng Dân chủ Nhân dân ủng hộ người Kurd ở thành phố Erzurum ở miền đông.

Hàng chục ngàn người tham dự một buổi cầu thắp nến tưởng niệm tại Công viên Victoria ở Hong Kong để kỷ niệm vụ đàn áp đẫm máu của chính phủ Trung Quốc vào năm 1989 nhắm vào cuộc biểu tình do sinh viên lãnh đạo trên Quảng trường Thiên An Môn ở Bắc Kinh.

Người Philippines đi bộ với chó trong khu phố Intramuros có tường bao quanh ở Manila, Philippines.

Những thủy quân lục chiến tiếc thương những người bạn đồng ngũ thiệt mạng trong vụ tai nạn của máy bay trực thăng quân sự khi đang cứu trợ nạn nhân vụ động đất tàn phá Nepal, trong một buổi lễ tưởng niệm tại Căn cứ Pendleton, bang California, ngày 3 tháng 6, 2015.

Xe hơn ngổn ngang chất đống sau khi bị cuốn trôi do mưa lớn ở gần một trạm xăng ở thành phố Accra, Ghana. Lũ lụt tại thủ đô của Ghana cuốn trôi nhiên liệu dự trữ vào một  đám cháy gần đó, gây nên một vụ nổ lớn tại một cây xăng làm thiệt mạng ít nhất 100 người, nhà chức trách cho biết.

Hồng hạc trong một vườn thú ở Cumiana gần thành phố Turin, Ý.

Binh sĩ Thổ Nhĩ Kỳ giúp người tị nạn Syria khi họ băng qua biên giới Thổ Nhĩ Kỳ gần thị trấn Akcakale phía đông nam thuộc tỉnh Sanliurfa, Thổ Nhĩ Kỳ. Hơn 3.000 người Syria lánh cuộc xung đột giữa Nhà nước Hồi giáo và những chiến binh người Kurd đã vào Thổ Nhĩ Kỳ, một quan chức chính phủ Thổ Nhĩ Kỳ cho biết

Trẻ em ăn kem tại Appleby ở Westmorland, Anh.

Một lữ khách rơi xuống ngựa trong khi ông ta tắm rửa cho nó ở sông Eden tại Appleby, Westmorland, Anh.