Thế giới qua ảnh ngày 4 tháng 3, 2015

Xe cảnh sát bọc thép được cho là chở hai tù nhân người Australia đến cảng để đi phà ra đảo tù Nusa Kambangan, nơi mà họ sẽ bị hành quyết, ở Cilacap, miền Trung Java, Indonesia. Vụ tử hình Myuran Sukumaran, 33 tuổi, và Andrew Chan, 31 tuổi, đã làm gia tăng căng thẳng ngoại giao giữa Australia và Indonesia theo sau nhiều lời khẩn cầu xin tha mạng cho hai người này, nằm trong số 11 tử tù sắp sửa bị đưa ra pháp trường.

Phật tử cầm nến đi quanh một bức tượng Phật lớn trong ngày Makha Bucha tại một ngôi chùa ở tỉnh Nakhon Pathom ở ngoại ô Bangkok, Thái Lan.

Một phụ nữ khóc khi đợi tin về người thân sau khi một vụ nổ tại mỏ than Zasyadko ở Donetsk, Ukraine. 17 thợ mỏ được xác nhận là đã chết và 16 người vẫn đang mất tích.

Tân binh của quân đội Ấn Độ mặc đồng phục nghi lễ duyệt binh tại một đơn vị đồn trú ở Rangreth ở ngoại ô thành phố Srinagar.

Một nhà hoạt động môi trường bị bắt giữ trong cuộc đụng độ với lực lượng hiến binh tại Gaillac, tây nam nước Pháp. Các nhà hoạt động chống đối đề xuất xây đập trong khu rừng Sivens lân cận tìm cách tiếp tế thực phẩm cho những Zadists - tên được đặt cho các nhà hoạt động chiếm địa điểm "vùng để bảo vệ", hay ZAD, dù nông dân ủng hộ xây đập đã phong tỏa con đường dẫn đến khu vực này.

Một cáp treo tạm để vượt sông ở Charsadda, gần thành phố Peshawar, Pakistan.

Những gia đình người Somalia giúp đẩy một chiếc xe tải pick-up chở đồ đạc cá nhân từ một trại bị lực lượng Somalia đóng cửa, khiến hàng trăm gia đình không có chỗ ở, ở thủ đô Mogadishu, Somalia.

Một máy bay của hãng Turkish Airlines trượt khỏi đường băng trơn trượt trong khi hạ cánh trong sương mù dày đặc tại sân bay quốc tế Tribhuwan ở Kathmandu, Nepal. Chiếc máy bay với 238 người trên khoang khởi hành từ Istanbul. Nhà chức trách cho biết hành khách bị những vết thâm tím nhưng không có ai bị thương nặng.

Từ Trạm Không gian Quốc tế, phi hành gia Samantha Cristoforetti của Cơ quan Vũ trụ châu Âu chụp bức ảnh một hòn đảo của Hawaii.

Người biểu tình hò hét trong một cuộc tụ tập bên ngoài Tòa án Tối cao ở thủ đô Washington, Mỹ trong khi tòa án nghe lập luận trong vụ King v. Burwell, một vụ xét xử lớn về luật chăm sóc y tế của Tổng thống Barack Obama.

Binh sĩ bán quân sự đứng gác gần Đại lễ đường Nhân dân, nơi Đại hội Đại biểu Nhân dân Toàn quốc sẽ được tổ chức tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Thời trang trong buổi triển lãm 'Bjork' tại Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại ở New York, Mỹ, ngày 3 tháng 3, 2015. Với âm thanh rộn ràng, video tuyệt đẹp và trang phục công phu, buổi triển lãm đưa khách tham quan vào thế giới của sự sáng tạo của Bjork, nhạc sĩ, nhà soạn nhạc và ca sĩ người Iceland.

Diễn viên đường phố hóa trang như tượng Nữ thần Tự do đứng giữa trời tuyết rơi ở Quảng trường Times, thành phố New York, ngày 3 tháng 3, 2015.

Mẫu xe Radical RXC Turbo 500 mới được giới thiệu cho báo giới trong ngày ra mắt thứ hai của Triển lãm Ô tô Quốc tế ở Genève, Thụy Sĩ.