Thế giới qua ảnh ngày 4 tháng 3, 2014

Những người phụ nữ Ấn Độ chọn lọc ớt đỏ để phơi khô tại làng Shertha ở bang miền tây Gujarat.

Một tu sĩ Tây Tạng mang bức chân dung của lãnh tụ tinh thần Đạt Lai Lạt Ma trong dịp lễ đánh dấu ngày cuối cùng trong năm của người Tây Tạng, gọi là Losar, ở Kathmandu, Nepal.

Tổng thống Barack Obama ngồi chơi với em Emily Hare khi ông đến thăm những em học sinh 3-4 tuổi trong một lớp mầm non tại trường tiểu Học Powell ở thủ đô Washington, Mỹ.

Một người bị ném cam trong "trận chiến ném cam" truyền thống được tổ chức trong lễ hội ở Ivrea, gần thành phố Turin của Ý.

Những diễn viên thuộc trường samba Unidos da Tijuca diễn hành trong lễ hội carnival ở Rio de Janeiro, Brazil.

Chủ tịch của tập đoàn Sahara India Pariwar, Subrata Roy, bị một luật sư ném sơn dính đầy mặt, bước vào tòa án tối cao ở New Delhi. Doanh nhân hàng đầu này phải đối mặt với cáo buộc không trả hàng tỉ đô la cho các nhà đầu tư.

Chơi ném tuyết trên Quảng trường Quốc gia ở thủ đô Washington, Mỹ, ngày 3 tháng 3, 2014 . Một trận bão mùa đông lớn tràn sang Bờ Đông của Mỹ đã làm khoảng 2250 chuyến bay bị hủy bỏ và khiến nhiều trường học và văn phòng chính quyền địa phương phải đóng cửa.

Hai nghị sĩ, Ngài St John of Bletso của Thượng nghị viện (phải) và dân biểu Julian Huppert của Hạ nghị viện (trái, thứ hai) tham gia trong cuộc đua vừa chạy vừa lật bánh kếp hàng năm của nghị viện Anh ở trung tâm London.

Một đô vật trèo lên một sợi dây thừng trong buổi tập luyện tại một trung tâm đô vật truyền thống của Ấn Độ, trung tâm Akhaara ở Mumbai.

Một thương nhân chứng khoán ăn mặc như nữ tu, làm việc tại sàn giao dịch chứng khoán ở Frankfurt, Đức trong ngày mừng lễ hội carnival.

Một phần thác Niagara ở Ontario, Canada, bị đóng băng, ngày 3 tháng 3, 2014.

Người mẫu trình diễn kiểu thời trang do nhà thiết kế Iris van Herpen sáng tạo, trong bộ sưu tập thời trang may sẵn Thu /Đông 2014-2015 của phụ nữ trong Tuần lễ Thời trang Paris, Pháp.