Thế giới qua ảnh ngày 4 tháng 2 năm 2016

Một học sinh Ấn Độ với khuôn mặt vẽ hình con hổ đứng cạnh những người bạn cùng lớp chờ giám khảo đánh giá trong một cuộc thi vẽ mặt dành cho trẻ em tại Lễ hội Hổ hàng năm ở Mumbai, Ấn Độ.

Cảnh sát chống bạo động cố gắng tránh một quả bom xăng do người biểu tình ném trong cuộc tổng đình công toàn quốc 24 giờ ở Athens, Hy Lạp. Cuộc đụng độ diễn ra giữa cảnh sát và thanh niên ném bom lửa và đá, trong khi hàng chục ngàn người tuần hành trên đường phố ở trung tâm Athens để phản đối những cải cách hưu bổng đã được hoạch định.

Tổng thống Barack Obama và cầu thủ bóng bầu dục Derrick Henry từ Đại học Alabama tạo dáng chụp hình trong Bữa sáng Cầu nguyện Quốc gia ở Washington.

Diễn viên biểu diễn trong một hồ cá trước dịp tết nguyên đán sắp tới trong một vườn thú ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Một người huấn luyện khỉ sờ đầu của một con khỉ bị bệnh trong khi nó được điều trị ở thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc.

Những thành viên tham gia cuộc diễu binh quân đội Sri Lanka mừng ngày Độc lập lần thứ 68 ở thủ đô Colombo.

Xác cá nhà táng mắc cạn nằm sau đê chắn biển Kaiser Wilhelm Koog bờ Biển Bắc, Đức.

Cảnh sát tuần tra trong khi người dân tham gia mừng "Weiberfastnacht" (Lễ hội Carnival Phụ nữ) ở thành phố Mainz, Đức.

Một ứng cử viên cho ngôi vị nữ hoàng Carnival Santa Cruz khoe trang phục trên sân khấu chính tại Santa Cruz de Tenerife trên đảo Tenerife thuộc Quần đảo Canary của Tây Ban Nha, ngày 3 tháng 2, 2016.

Một thành viên của Chiến binh Cricket Maasai Warriors ném quả bóng trong một trận đấu cricket từ thiện với những cựu cầu thủ rugby ở thành phố Sydney, Australia.

Những vũ công Wiener Staatsballett (ballet nhà nước) biểu diễn trong một buổi tổng duyệt trước Vũ hội Opera truyền thống ở Vienna, Áo, ngày 3 tháng 2, 2016.

Những học sinh năm cuối của Hàn Quốc mặc trang phục truyền thống hành lễ trong buổi lễ tốt nghiệp và thành niên chung tại trường Nữ Trung học Dongmyung ở Seoul.