Thế giới qua ảnh ngày 4 tháng 2, 2015

Trăng rằm đằng sau nhà thờ giáo xứ Schoenach gần Regensburg, miền nam nước Đức.

Nhà báo Australia Peter Greste vui mừng gặp lại cha mẹ ở Brisbane, Australia. Greste, phóng viên của đài truyền hình Al-Jazeera, được phóng thích khỏi nhà tù Ai Cập và bị trục xuất sau hơn một năm sau song sắt.

Những hình ảnh lấy từ video do đài truyền hình TVBS cung cấp cho thấy khoảnh khắc chiếc máy bay thương mại va quệt một cây cầu và lao xuống một con sông ở Đài Bắc, Đài Loan. Ít nhất 25 người thiệt mạng và gần 20 người khác vẫn đang mất tích.

Người dân địa phương bị cảnh sát (không có trong hình) bắn trong khi hôi của ở một cửa hàng, được cho là thuộc sở hữu của một người nước ngoài, trong cuộc biểu tình ở Mohlakeng, phía tây thành phố Johannesburg, Nam Phi.

Người ủng hộ Đảng Quốc đại của Ấn Độ chờ được cho vào trong một cuộc tập hợp chiến dịch bầu cử trước cuộc bầu cử ở bang Delhi, New Delhi.

Một đoàn tàu Metro-North và một chiếc xe SUV bị hư hại ở Valhalla, New York. Năm hành khách và tài xế của chiếc SUV thiệt mạng trong vụ tai nạn ở Valhalla, khoảng 20 dặm về phía bắc thành phố New York. Nhà chức trách cho biết cú va chạm mạnh đến nỗi đường ray thứ ba dẫn điện bật lên và đâm xuyên qua đoàn tàu.

Nhân viên của Viện Hàn lâm Điện ảnh Anh EE sắp xếp chỗ ngồi cho các nam nữ diễn viên dự lễ trao giải thưởng điện ảnh BAFTA trong khán phòng của Nhà hát Hoàng gia ở London, Anh.

Vũ công truyền thống người Sri Lanka biểu diễn trước đền Gangarama trong lễ hội Perahera Navam ở Colombo, ngày 3 tháng 2, 2015.

Tổng thống Zimbabwe Robert Mugabe, giữa, vấp ngã sau khi phát biểu trước những người ủng hộ khi trở về từ một cuộc họp của Liên minh châu Phi tại Ethiopia.

Ivan Timofeenko, người đồng sáng lập viện bảo tàng tương tác khoa học "Công viên Newton," cho xem cái gọi là Hộp Gương tạo nên những hình ảnh phản chiếu khác nhau, trong khi chuẩn bị cho một buổi trình diễn cho những em học sinh nhân Ngày Khoa học của Nga tại Trung tâm Viện Bảo tàng ở Krasnoyarsk, Siberia.

Con cọp Sumatra tên Melati đi ngang hộp quà mừng sinh nhật đầu tiên của ba con cọp con sinh ba của nó trong Vườn thú London ở London, Anh.

Những chiếc xe hơi cổ điển được trưng bày trong nhà đấu giá Bonhams, trong một cuộc triển lãm, tại Grand Palais ở Paris, Pháp.

Một em nhỏ tỵ nạn người Afghanistan đứng bên ngoài căn nhà làm bằng bùn của gia đình trong một khu ổ chuột ở ngoại ô Islamabad, Pakistan.