Thế giới qua ảnh ngày 4 tháng 2, 2014

Vận động viên trượt tuyết trên ván Sven Thorgren của Thụy Điển trong một buổi tập luyện cho Thế vận hội mùa đông Sochi 2014 ở Rosa Khutor, Nga.

Một cậu bé bên cửa sổ ngôi đền Saraswati với bức tường chi chít chữ viết trong lễ hội Shreepanchami ở Kathmandu, Nepal. Trẻ em được cho học viết và đọc buổi đầu tiên ở đền thờ trong lễ hội này với niềm tin rằng nữ thần giáo dục Saraswati sẽ các em học giỏi.

Nhân viên ngành quân sự Sri Lanka diễn hành mừng Quốc khánh lần thứ 66 của đất nước trong thành phố Kegalle ở miền trung, cách thủ đô Colombo khoảng 40 km.

Một phụ nữ đi ngang một bức bích họa trên đường phố ở New York.

Đạo sĩ Sadhu của Ấn Độ giáo ngồi cầu nguyện bên trong những vòng "Upale" - bánh phân bò khô – được đốt cháy trên bờ sông Hằng trong lễ hội Magh Mela tại thành phố Allahabad ở miền bắc Ấn Độ.

Ngoại trưởng Thụy Điển Carl Bildt (trái) chụp hình bằng điện thoại di động trong khi Ngoại trưởng Iran Mohammad Javad Zarif nhìn sang trong cuộc họp báo chung tại Tehran, Iran.

Những người ủng hộ tham dự một hôn lễ đồng giới mang tính biểu tượng bên ngoài Quốc hội Scotland ở Edinburgh, Scotland. Scotland đã bỏ phiếu cho phép hôn nhân đồng tính, trở thành quốc gia thứ 17 bật đèn xanh cho hôn nhân đồng tính và mở đường cho những lễ cưới đầu tiên vào cuối năm nay.

Phụ nữ dân tộc Di trên đường đến dự lễ thờ rồng ở huyện Thạch Bình , tỉnh Vân Nam. Lễ thờ rồng được tổ chức mỗi 12 năm để cầu may và mùa màng tươi tốt.

Cận cảnh một tác phẩm điêu khắc bằng thủy tinh của nhà điêu khắc Mỹ Dale Chihuly, được trưng bày trong buổi ra mắt triển lãm tác phẩm của ông ở Phòng trưng bày nghệ thuật Halcyon, London, Anh.

Những thành viên của lực lượng An ninh Quốc gia luyện tập kiểm soát đám đông trong một buổi huấn luyện để đảm bảo an ninh tại World Cup 2014 ở Brasilia, Brazil. World Cup sẽ được tổ chức tại 12 thành phố Brazil vào tháng Sáu.

Tuyết rơi trên bức tượng Franklin D. Roosevelt trong Công viên Four Freedoms trên đảo Roosevelt ở quận Manhattan của New York, ngày 3 tháng 2, 2014.