Thế giới qua ảnh ngày 4 tháng 11 năm 2015

Chủ tịch Cục Dự trữ liên bang của Mỹ, Janet Yellen, điều trần trước Ủy ban Dịch vụ Tài chính của Hạ viện về "Việc Giám sát và Quản lý Hệ thống Tài chính của Fed" tại Washington, Mỹ.

Một cậu bé lau kính chắn gió của một chiếc xe hơi vào sáng sớm ở Dhaka, Bangladesh.

Thái tử Charles của Anh nhận được sự đón tiếp bằng nghi thức Hongi truyền thống của thổ dân Maori từ Trung sĩ Không quân Wai Paenga thuộc Lực lượng Quốc phòng New Zealand trong một buổi lễ tại Nhà Chính phủ ở Wellington.

Ứng cử viên Naing Nan Lynn, bị tấn công hồi tuần trước trong khi vận động tranh cử, vẫy chào trong một buổi tập hợp của đảng Liên đoàn Quốc gia vì Dân chủ ở Yangon, Myanmar.

Một nhóm những nhà hoạt động vì môi trường và dân biểu từ các bang California, Florida, South Carolina và những bang khác đứng bên cạnh một mô hình cá voi xanh kích thước thật trước Trụ sở Quốc hội Mỹ ở Washington, khởi động chiến dịch #SeaParty2016 chống việc khoan dầu ngoài khơi. (Ảnh của Diaa Bekheet).

Một chiếc thuyền giữa một cơn bão cát ở Địa Trung Hải gần thành phố Tel Aviv, Israel.

Người nuôi ngỗng Siegfried Marth lùa một bầy ngỗng trên một đồng cỏ ở Strem thuộc tỉnh Burgenland của Áo.

Lính dù Mỹ thuộc Sư đoàn 82 Nhảy dù đóng ở Fort Bragg, bang North Carolina, tham gia một hoạt động nhảy dù lớn trong cuộc tập trận quân sự Trident Juncture của NATO năm 2015 tại thao trường ở San Gregorio bên ngoài Zaragoza, Tây Ban Nha.

Hai người tỵ nạn từ châu Phi đi bộ trên khu đất của những doanh trại quân sự cũ giờ dùng làm nơi trú ẩn cho những người tị nạn tại Ehra-Lessien gần Wolfsburg, miền trung nước Đức, ngày 3 tháng 11, 2015.

Bồ nông trắng lớn ăn cá trong hồ Mishmar Hasharon, Israel.

Lá thu trôi trên mặt hồ Schmuttlersee gần Rosshaupten, miền nam nước Đức.