Thế giới qua ảnh ngày 4 tháng 1 năm 2016

Một chiếc xe tải chạy ngang những túi rác chất đống ven đường mới mở tại thị trấn Jdeideh ở đông bắc Beirut, Lebanon.

Những người phụ nữ Iran tại Tehran biểu tình phản đối việc Ả-rập Saudi hành quyết giáo sĩ Hồi giáo Shia Sheikh Nimr al-Nimr. Những đồng minh của Ả-rập Saudi đã theo bước vương quốc này và hạ cấp quan hệ ngoại giao với Iran sau khi đại sứ quán của Saudi bị người biểu tình ở Iran xông vào đốt phá, phản ứng về vụ xử tử ông al-Nimr.

Một thành viên của một nhóm điều tra cầm thuốc nổ đã được tháo ngòi nổ tại đỉa điểm xảy ra vụ tấn công tự sát ở Kabul, Afghanistan. Một kẻ đánh bom liều chết trong một chiếc xe đã tự cho nổ tung gần một chốt kiểm soát của cảnh sát gần sân bay Kabul nhưng không gây thương vong nào khác, phát ngôn viên cảnh sát cho biết.

Cây cối bị phủ đầy tro bụi của núi lửa Bromo trong vụ phun trào ở làng Ngadisari thuộc  Probolinggo, Indonesia, trong bức ảnh của hãng thông tấn Antara Foto.

Cảnh sát đào một chiếc xe bị mắc kẹt trong một vụ lở tuyết ở Altay, Khu tự trị Uighur Tân Cương, Trung Quốc, ngày 3 tháng 1, 2016.

Một con llama tiến sát một người quay phim truyền hình tại Vườn thú London ở Công viên Regents.

Người hâm mộ ăn mặc như vận động viên cricket và bình luận gia quá cố Richie Benaud để tưởng nhớ ông trong khi xem một trận đấu criket giữa đội Úc và Tây Ấn ở Sydney, Úc.

Một thuyền du lịch đi trên Sông Moskva đóng băng ở Moscow, Nga. Nhiệt độ giảm xuống -18 độ C ở Moscow và -20 độ C ở những vùng phụ cận.