Thế giới qua ảnh ngày 4 tháng 1, 2015

Các sinh viên, học sinh Ấn Độ đổ nước lên nhau một phần của nghi lễ thanh tẩy vào đêm trước lễ hội Magh Purnima ở Ahmadabad. Nhiều người Ấn giáo tắm bằng nước thánh trong lễ hội tốt lành này, với hy vọng tội lỗi trôi theo dòng nước theo tập tục cổ truyền của Ấn giáo.

Khách đến xem các tác phẩm khắc bằng băng đá trước ngày Lễ hội Băng Tuyết lần thứ 31 ở thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hăc Long Giang, Trung Quốc. Lễ hội mùa đông này sẽ chính thức khai mạc vào ngày 5 tháng 1, 2015.

Khách tham quan sử dụng kính vạn sắc xem các hình điêu khắc băng đá trước lễ hội  Băng Tuyết lần thứ 31 trong thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc.

Màu lửa đỏ rực trên nền trời hoàng hôn phủ khói gần vùng Gumerach trong Dãy Đồi Adelaide, Australia, 3/1/15

Những người ủng hộ đội Dover Athletic, từ trên cây phía ngoài sân bóng, vỗ tay cổ võ đội bóng của họ đấu với đội Crystal Palace tại sân Crabble Athletic Ground ở Dover, miền nam nước Anh.

Trong đồng phục của nhân viên chữa cháy Nhật, một thành viên của liên đoàn chữa cháy ‘Edo Firemanship Preservation Association' biểu diễn trên chiếc thang bằng tre trong lễ mừng Năm Mới hàng năm tại một khu thương xá ở Tokyo, Nhật Bản.

Người đàn ông trong bộ đồ của Ông Già Băng Giá đi dưới trời tuyết rơi tại Quảng trường Dvortsovaya trong thành phố St. Petersburg, Nga, 3/1/15.

Tàu chở hàng Hoegh Osaka nằm nghiêng một bên sau khi bị mắc cạn ở cửa sông Solent gần thành phố Southampton, miền nam nước Anh.