Thế giới qua ảnh ngày 31 tháng 7, 2015

Trăng rằm thứ hai trong một tháng trên bầu trời thành phố New York, Mỹ.

Người dân địa phương biểu diễn trước khi Ủy ban Olympic Quốc tế thông báo quyết định chọn Bắc Kinh là thành phố đăng cai Thế vận hội Mùa đông năm 2022, tại thành phố Trương Gia Khẩu. Bắc Kinh trở thành thành phố đầu tiên được đăng cai cả Thế vận hội mùa hè và mùa đông.

Angelina Jolie chắp tay chào những chú tiểu khi đến một ngôi chùa để gặp các nhà lãnh đạo tôn giáo thuộc Nhóm Liên Tôn giáo Myanmar ở Yangon. Nữ diễn viên Hollywood đến Myanmar lần đầu tiên hôm thứ Năm để tìm hiểu thêm về tình hình trong nước và khuyến khích những nỗ lực xây dựng một tương lai hòa bình và bao gồm nhiều thành phần cho tất cả người dân.

 

Một người đàn ông Palestine xem xét một ngôi nhà bị hư hại nặng trong một cuộc tấn công bị nghi là do những kẻ cực đoan Do Thái thực hiện nhắm vào hai ngôi nhà ở làng Duma gần thành phố Nablus ở Bờ Tây. Ngọn lửa trong nhà của người Palestine làm thiệt mạng một em bé 18 tháng tuổi và làm bị thương nặng một số người khác trong gia đình, một hành động mà Thủ tướng Israel mô tả là khủng bố.

Vận động viên Tania Cagnotto của Ý trong vòng bán kết môn nhảy cầu Nữ 3 mét tại Giải vô địch thế giới Thể thao dưới nước ở thành phố Kazan, Nga.

Một người đàn ông Nepal đứng trên một chân cầu bị nước lũ phá hủy ở Thulakhet, gần thành phố Pokhara ở Nepal. Lở đất do mưa lớn chôn vùi nhiều ngôi làng ở miền núi hôm thứ Năm.

 

Người mẫu trình diễn những sáng tạo của nhà thiết kế Ấn Độ Anju Modi trong Tuần lệ Thời trang Ấn Độ Amazon 2015 tại New Delhi, Ấn Độ.

Một người phụ nữ đứng tại gian hàng của Vương quốc Anh tại Hội chợ Triển lãm Quốc tế 2015 ở Rho, gần thành phố Milan, Ý.

Con chó chăn cừu Glenn đuổi theo một con cừu trong một cuộc thi ở Llanvetherine, xứ Wales, Vương quốc Anh.