Thế giới qua ảnh ngày 31 tháng 7, 2014

Các thành viên của Hạ viện Mỹ rời khỏi Quốc hội đi nghỉ phép 5 tuần trong tháng Tám.

 

Những nhà hoạt động của nhóm Codepink, mặc quần áo tượng trưng cho những người bị thương và thiệt mạng ở Gaza, biểu tình bên ngoài Đại sứ quán Israel ở thủ đô Washington.

Trẻ em chơi đu quay trong lễ hội Eid al-Fitr ở thủ đô Kabul, Afghanistan.

Dân làng Ấn Độ đứng xem hoạt động cứu nạn tại địa điểm xảy ra một vụ lở đất lớn tại làng Malin ở huyện Pune trong bang Maharashtra thuộc miền tây.

Một đôi ngồi trên đường đi bộ ven biển nhìn ra phần còn lại của bến tàu Eastbourne bị cháy một phần, ở miền Nam nước Anh.

Trang nhất các báo tập trung đưa tin về đợt bùng phát dịch Ebola ở thủ đô Monrovia, Liberia.

Noa, bạn gái của binh sĩ người Israel Guy Algranati, thương tiếc người bạn trai quá cố trong đám tang của anh ở Tel Aviv. Algranati thiệt mạng hôm thứ Tư vì trúng bẫy mìn khi anh và 2 binh sĩ khác phát hiện ra đường hầm của Hamas.

Một người Palestine, đã rời bỏ nhà của gia đình mình sau cuộc tấn công của Israel, ngủ bên trong một lớp học tại một trường học do Liên Hiệp Quốc điều hành tại trại tị nạn Jabaliya ở miền bắc Dải Gaza.

Vận động viên Ifeoma Nwoye của Nigeria được huấn luyện viên bế đi sau khi cô để thua Brittanee Laverdure của Canada trong trận bán kết vật tự do 55kg nữ tại Đại hội Thể thao Khối Thịnh vượng Chung 2014 ở Glasgow, Scotland.

Vận động viên Olivia Vivian của Australia thi đấu thể dục dụng cụ nội dung toàn năng tại Đại hội Thể thao Khối Thịnh vượng Chung 2014 ở Glasgow, Scotland, ngày 30 tháng 7, 2014.

Một khay thức ăn, và thức uống tại nhà hàng McDonald’s ở Hong Kong. Nhiều người tiêu dùng ở Thượng Hải, Bắc Kinh và Hong Kong nói rằng họ định sẽ ít tới McDonald’s ăn, ít nhất là bây giờ, nhưng nói rằng mức giá thấp khiến họ khó để từ bỏ.

Một phụ nữ bỏ táo mới mua vào túi tại một khu chợ ở Warsaw, Ba Lan. Nga cho biết đã cấm hầu hết trái cây và rau quả nhập khẩu từ Ba Lan. Nhiều người tin rằng lệnh cấm được áp dụng như một sự trả đũa vì Ba Lan ủng hộ lệnh trừng phạt của EU đối với Nga trong cuộc xung đột vũ trang ở Ukraine.