Thế giới qua ảnh ngày 31 tháng 3 năm 2016

Hoa tulip nở rộ tại một khu vườn ở ngoại ô thành phố Srinagar thuộc vùng Kashmir do Ấn Độ kiểm soát.

Một con công xòe đuôi rực rỡ tại vườn thú ở thành phố Duisburg, Đức.

Natasha tạo dáng để những nhiếp ảnh gia chụp hình với một chiếc xe Fiat-Abart 1000 Pininfarina cổ để quảng bá cho hội chợ xe cổ 'Techno Classica' ở thành phố Essen, Đức.

Những thân cây tre được vận chuyển xuôi theo dòng sông Howrah gần làng Chakmaghat ở bang Tripura, Ấn Độ.

Những thanh niên che chắn lựu đạn khói cay bằng một tấm nệm trong những vụ đụng độ trong khi học sinh trung học và sinh viên đại học ở Pháp biểu tình phản đối đề xuất luật lao động ở thành phố Nantes, một phần trong đợt biểu tình và đình công chống cải cách động trên toàn quốc.

Người đi bộ trùm kín đầu trong một ngày ô nhiễm ở thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc.

Một người đàn ông bị mắc kẹt sau khi một cầu vượt sập xuống ở thành phố Kolkata, Ấn Độ.

Những người phụ nữ ngồi thiền yoga trên một cây cầu treo làm bằng kính ở Núi Phục Hi, Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, ngày 30 tháng 3, 2016.

Một người phụ nữ Palestine xem xét nhà của Ehab Maswada bị quân đội Israel phá sập ở thành phố Hebron thuộc Bờ Tây. Maswada đâm chết một thường dân Israel ở Hebron hồi cuối năm ngoái.

Người đi bộ dưới hoa anh đào ở quận Asakusa của thành phố Tokyo, Nhật Bản.

Tiêu binh Trung Quốc bê quan tài chứa hài cốt của những binh lính Trung Quốc thiệt mạng trong chiến tranh Triều Tiên năm 1950-1953 được Hàn Quốc trao trả, tại sân bay ở thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh.

Một em nhỏ vốc một nắm bột màu trên mặt đất trong Lễ hội Màu sắc Holi do cộng đồng người Malta gốc Ấn Độ tổ chức ở Qormi, bên ngoài Valletta, Malta.

Anfisa, con tinh tinh cái 11 tuổi, phản ứng trong khi xem một tiết mục của Yaroslav Osipov, nhân viên của viện bảo tàng khoa học tương tác tư nhân có tên "Công viên Newton." Osipov cho xem tác dụng của nitơ lỏng trong một buổi thu hình cho kênh truyền hình địa phương trước ngày Cá Tháng Tư tại một vườn thú ở thành phố Krasnoyarsk thuộc vùng Siberia của Nga.

Một trong hai con vích có nguy cơ tuyệt chủng vừa được giải cứu đến trung tâm cứu hộ động vật Sea World sau khi được đưa bằng máy bay từ bờ biển bang Oregon đến thành phố San Diego, bang California, ngày 30 tháng 3, 2016.

Nhóm Blue Man (Người Xanh) biểu diễn cho truyền thông xem trước ở Singapore, nơi họ sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn thế giới để kỉ niệm 25 năm ngày thành lập nhóm.