Thế giới qua ảnh ngày 31 tháng 3, 2015

Công nhân cầm một sợi dây thừng đi tới một con tàu đã ngừng hoạt động tại xưởng đóng tàu Alang ở bang Gujarat miền tây Ấn Độ.

Tiêu binh chuẩn bị đón Thủ tướng Đức Angela Merkel và Tổng thống Pháp François Hollande cho một cuộc họp nội các chung Pháp-Đức tại Phủ Thủ tướng ở Berlin, Đức.

Người thân khóc trong đám tang của những nạn nhân thiệt mạng sau khi một sườn đồi đổ ụp xuống một ngôi nhà ở làng Ledhan, phía tây bang Srinagar của Ấn Độ. Mưa lớn và lở đất ở khu vực Kashmir thuộc dãy Himalaya làm thiệt mạng 17 người, theo lời cảnh sát, trong khi nhà chức trách Ấn Độ tiếp tục nỗ lực giải cứu những dân làng bị mắc kẹt.

Cầu thủ Shinji Okazaki của Nhật Bản (phải) và cầu thủ Lutfulla Turaev của Uzbekistan lao vào lưới sau khi cầu thủ Gaku Shibasaki của Nhật Bản (không có trong hình) ghi bàn trong trận bóng đá giao hữu quốc tế tại Tokyo.

Con bướm Danaus chrysippus, hay bướm hổ, đậu trên mũi của em Georgia Ball Keely, 4 tuổi, tại Viện bảo tàng Lịch sử Tự nhiên ở London, ngày 31 tháng 3, 2015.

Những tấm năng lượng mặt trời để sản xuất năng lượng tái tạo tại công viên quang điện ở Les Mees, thuộc tỉnh Alpes-de-Haute-Provence, miền nam nước Pháp. Trại năng lượng mặt trời ở Colle des Mees, lớn nhất ở Pháp, bao gồm 112.780 tấm năng lượng mặt trời che phủ diện tích 200 ha đất và sản xuất 100 megawatt điện.

Người dân Palestine của khu dân cư Tháp Nada bị hư hại đi bộ trên đường giữa hoàng hôn ở thành phố Beit Lahiya, phía bắc Dải Gaza.

Công nhân nhìn theo khi đầu máy của Bertha, là máy khoan đường hầm lớn nhất thế giới, được nâng lên từ một hố tiếp cận để sửa chữa ở thành phố Seattle, bang Washington, Mỹ, ngày 30 tháng 3, 2015.

Hai con đường giao nhau ở những khu vực nông nghiệp bị ảnh hưởng bởi hạn hán ở đông nam Australia.

Một người coi trạm cố gắng mở cửa cho một hành khách tìm cách leo lên tàu tại một nhà ga ở thành phố Kawasaki gần Tokyo, Nhật Bản, trong giờ cao điểm buổi sáng, ngày 30 tháng 3, 2015.

Hình ảnh do họa sĩ vẽ cho thấy phi thuyền thử nghiệm cho Phi thuyền Giảm tốc Siêu thanh Khối lượng riêng Thấp của NASA (LDSD), được thiết kế để thử nghiệm công nghệ đổ bộ cho những sứ mạng Sao Hỏa trong tương lai. Dự án LDSD sẽ phóng một phi thuyền thử nghiệm có hỏa tiển đẩy, hình đĩa thử xe vào vùng cận không gian từ đảo Kauai của Hawaii, vào tháng 6.