Thế giới qua ảnh ngày 31 tháng 12 năm 2015

Pháo hoa bừng sáng bên trên Nhà hát Opera và Cầu Cảng trong tiết mục bắn pháo hoa Đêm Giao thừa ở thành phố Sydney, Úc.

Trẻ em Indonesia trong một cuộc diễu hành cho lần cuối cùng mặt trời lặn trong năm 2015 trên đảo Bali.

Pháo hoa nổ bắn ra từ tòa nhà chọc trời cao nhất của Đài Loan, Taipei 101, đón mừng năm mới tại Đài Bắc.

Người đón mừng năm mới trên đường Lan Kwai Fong của Hong Kong.

Pháo hoa thắp sáng bầu trời thành phố ở Hong Kong đón mừng năm mới 2016.

Người dân thả bóng bay đón mừng năm mới tại Tokyo, Nhật Bản.

Pháo hoa trước Tòa Tháp đôi Petronas của Malaysia trong Đêm Giao thừa mừng năm mới tại Kuala Lumpur.

Một cặp tình nhân trao nụ hôn bên trong một quả bóng bơm hơi khổng lồ trong một sự kiện đếm ngược đón mừng năm mới tại Seoul, Hàn Quốc.

Một vũ công Ấn Độ chụp hình một vũ công khác in bóng trên nền trời vào buổi hoàng hôn cuối cùng của năm, trên bờ Biển Ả-rập ở thành phố Mumbai.

Người Palestine mừng ngày cuối cùng của năm tại hải cảng ở Thành phố Gaza.

Người dân đi qua chốt kiểm tra an ninh tại địa điểm tổ chức hoạt động đón mừng năm mới tại cổng Brandenburger Tor ở Berlin, Đức.

Số "2016" được viết trong không khí bằng loại pháo hoa cầm tay trên bờ sông Yenisei ở khu Taiga, gần thị trấn Divnogorsk bên ngoài thành phố Krasnoyarsk của Siberia, Nga.

Những thiếu niên chơi ném tuyết ở Quảng trường Sultanahmet của thành phố Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

Một cây cầu đi bộ chứa đầy những rác sau khi nước lũ rút xuống tại Newton Stewart ở Scotland, Anh. Mưa xối xả và gió mạnh đã hoành hành ở miền bắc nước Anh, cắt điện tới hàng ngàn ngôi nhà và buộc một số người phải sơ tán khỏi những con đường bị ngập lụt trong cơn bão lớn thứ ba trong một tháng.

Một người đàn ông với sương giá bám trên mặt chạy dọc theo bờ sông Neris khi nhiệt độ giảm xuống -18º C ở thành phố Vilnius, Lithuania.

Những toán sửa chữa đường sá bơm nước lũ ra khỏi Quốc lộ 55, ở thành phố Arnold, bang Missouri, Mỹ. Những con sông dâng nước ở vùng Trung tây đã buộc hàng trăm người phải sơ tán, đe dọa hàng chục con đê và khiến giao thông bằng xe cộ, tàu thuyền hay tàu lửa gần như bị đình trệ trong khu vực thành phố St. Louis.

Vận động viên Peter Prevc của Slovenia tung bay trong không khí trong phần nhảy thử ở chặng thứ hai của giải đấu Trượt tuyết nhảy xa Bốn Ngọn đồi lần thứ 64 ở Garmisch-Partenkirchen, Đức.

Một người phụ nữ bị dội nước lên người từ một văn phòng ở khu phố cổ của thành phố Montevideo, Uruguay, như một cách ăn mừng cuối năm.