Thế giới qua ảnh ngày 31 tháng 10, 2014

Trẻ em trong trang phục hóa trang Halloween đọc lời tuyên thệ sau khi trở thành công dân Mỹ trong một buổi lễ nhập tịch tại Sở Di trú Hoa Kỳ ở Baltimore, Maryland.

Một đám đông tụ tập trước tổng hành dinh của quân đội tại thủ đô Ouagadougou, yêu cầu quân đội tiếp quản sau khi Tổng thống của Burkina Faso từ chức. Tổng tư lệnh Navere Honore Traore cho biết ông đã lên nắm quyền vào ngày 31 tháng 10 trong cương vị nguyên thủ quốc gia.

Nhân viên cứu hộ quân sự tìm kiếm thi thể của một người phụ nữ bị chôn sống với hàng chục người khác trong vụ lở đất ngày 29 tháng 10 tại một đồn điền trà ở khu vực Koslanda thuộc miền trung Sri Lanka.

Một người biểu tình Palestine ném một lốp xe đang cháy trong cuộc đụng độ với lực lượng an ninh Israel tại chốt kiểm soát Qalandia giữa Ramallah và Thành phố Jerusalem sau một cuộc biểu tình ủng hộ nhóm Hamas chống lại những hạn chế đối với khu nhà thờ Hồi giáo Al-Aqsa.

Một người biểu tình Palestine ném lại lựu đạn hơi cay về phía lực lượng an ninh Israel trong cuộc đụng độ tại các trại tỵ nạn Aida gần thành phố Bethlehem ở Bờ Tây.

Người mẫu gốc Việt và nhà tổ chức trình diễn thời trang toàn cầu, Jessica Minh Anh, trình diễn một sáng tạo trong một sự kiện thời trang do cô tổ chức, trên sàn trình diễn dựng trên tầng đầu tiên của tháp Eiffel ở Paris, Pháp.

د وللرریکا غر چې په چلي هیواد کې تر ټولو فعاله اور غرځونکی غر دی.

Trẻ em mặc quần áo Halloween chuẩn bị đi gõ cửa xin kẹo trong một khu nhà ở khu vực nam Jakarta của thủ đô Jakarta, Indonesia.

Một con hà mã đớp lấy trái bí ngô trong dịp lễ Halloween tại vườn thú Tiergarten Schoenbrunn ở Vienna, Áo. Mỗi năm một lần các loài động vật trong vườn thú được cho ăn bí ngô để mừng Halloween.

Một phụ nữ Thái Lan hóa trang thành ma nhân dịp Halloween đứng mua dừa ở Bangkok, Thái Lan.

Conchita Wurst (giữa), người chuyển giới thành nữ để râu và là quán quân cuộc thi Eurovision, biểu diễn bài hát "True Love?" trên sân khấu cùng những vũ công ngực trần trong một buổi diễn tập cho chương trình "Desirs" tại hội quán ca nhạc Crazy Horse ở Paris, ngày 30 tháng 10, 2014.

Người dân thư giãn trên bãi biển Lido ở thành phố Mogadishu ven Ấn Độ Dương của Somalia.

Một người đàn ông lướt trên sông Eisbach tại công viên Vườn Nước Anh trong một ngày mùa thu nắng đẹp ở trung tâm thành phố Munich, Đức.

Một người đàn ông đi bộ dọc theo bãi biển Coco ở Ấn Độ Dương khi thủy triều rút đi ở Dar es Salaam, Tanzania.

Một tín đồ Hindu người Ấn Độ bò bên dưới một con bò thiêng liêng vào đêm trước lễ hội Gopastami ở thành phố Hyderabad. Lễ hội Gopastami kỷ niệm sự kiện Thần Krishna của đạo Hindu trở thành người chăn bò, và tín đồ chuẩn bị thức ăn và thực hiện những nghi thức tôn giáo với bò.