Thế giới qua ảnh ngày 31 tháng 1, 2014

Biểu diễn múa lân dưới nước trong một chương trình đặc biệt chào đón năm mới âm lịch tại công viên Ancol ở Jakarta, Indonesia.

Người xem cố chụp lấy một túi đựng tiền và những món đồ khác sau màn biểu diễn múa lân trước một cửa hàng tạp hóa trong khu phố Tàu ở Manila, Philippines, trong hoạt động đón mừng Tết nguyên đán.

Múa rồng lửa trong một buổi biểu diễn nghệ thuật dân gian ở Bắc Kinh, Trung Quốc, đón mừng năm mới.

Thợ xây làm việc trên giàn giáo của một cầu vượt được xây dựng ở Lahore, Pakistan.

Một cuộc chạm trán giữa người Palestine và một binh sĩ Israel trong trại tị nạn Jalazoun gần thành phố Ramallah. Các cuộc đụng độ nổ ra giữa người biểu tình ném đá và binh sĩ Israel hai ngày sau khi Muhammad Mubarak, 21 tuổi, một cư dân trong trại tị nạn, bị lính Israel bắn chết. Lính Israel nói rằng người này đã nổ súng vào vị trí của họ gần một khu định cư Do Thái ở Bờ Tây bị chiếm đóng.

Chiếc cúp Vince Lombardi trong cuộc họp báo của các huấn luyện viên trước trận chung kết tranh chức vô địch bóng bầu dục Super Bowl ở New York, Mỹ.

Nữ diễn viên Helen Mirren phấn khích với giải thưởng Hasty Pudding Pot khi bà được Đoàn kịch Hasty Pudding Theatricals vinh danh là người Phụ nữ của Năm 2014 tại Đại học Harvard ở Cambridge, bang Massachusetts, Mỹ, ngày 30 tháng 1, 2014.

Con đập Jaguary cạn kiệt nước sau khoảng thời gian hạn hán kéo dài ở bang Braganca Paulista, cách thành phố Sao Paulo của Brazil 100 km. Trời oi bức cộng với hạn hán nghiêm trọng đã thổi bùng những lo ngại về tình trạng thiếu nước, thiệt hại cây trồng, và tiền sử dụng điện cao hơn, và có thể kéo nền kinh tế đi xuống trong năm bầu cử của Tổng thống Dilma Rousseff.

Hàng ngàn người chạy xe tụ tập trong một cuộc biểu tình chống đối một biện pháp giải quyết tình trạng mất an ninh ở Caracas, Venezula. Chính quyền áp đặt lệnh cấm ban đêm trong một nỗ lực kiềm chế những vụ phạm tội. Giới chức tại Caracas và những khu vực khác ban hành lệnh rằng đi xe gắn máy sau 9 giờ tối là bất hợp pháp.

Một người đàn ông Somali, mặt dính đầy cát, trên bãi biển Lido ở Mogadishu, Somalia. (Ảnh do Đội ngũ hỗ trợ thông tin của Liên hiệp châu Phi-Liên Hiệp Quốc cung cấp.)

Một con cáo đi ngang qua Bảo tàng Nghệ thuật Quốc gia ở Quảng trường National Mall, thủ đô Washington, Mỹ, ngày 30 tháng 1, 2014.

Thành viên đội tuyển trượt băng tốc độ của Đức tập luyện tại Trường đấu Adler trên Công viên Olympic trong khi các hoạt động chuẩn bị cho Thế vận hội mùa đông 2014 Sochi ở Nga vẫn tiếp tục.