Thế giới qua ảnh ngày 30 tháng 7, 2015

Đặc phái viên của Cao ủy Liên Hiệp Quốc về Người tỵ nạn, diễn viên Angelina Jolie Pitt (giữa), bắt tay với những người tỵ nạn sắc tộc Kachin khi cô đến thăm trại Jam Mai Kaung dành cho người tản cư tại Myitkyina, thủ phủ của bang Kachin, Myanmar.

Một nông dân chăn nuôi ở Bỉ đổ sữa ra từ một chiếc xe tải trong một cuộc biểu tình phản đối giá sữa thấp tại nhà máy chế biến sữa Corman ở Bethane gần Liège.

 

Học viên sĩ quan hải quân người Indonesia phấn khởi sau buổi lễ ở thành phố Semarang, tỉnh Trung Java. (Hình: Antara Foto)

Một con chó và chủ của nó, đều là diễn viên đường phố, nghỉ ngơi sau phần biểu diễn trên con đường chính Karl Johan ở thành phố Oslo, Na Uy, ngày 23 tháng 7, 2015. (Hình: Maung Maung Myint)

Một người Do Thái theo Chính thống giáo bị chế ngự và tước vũ khí sau khi đâm những người tham gia cuộc diễu hành hàng năm thể hiện niềm tự hào của người đồng tính ở Jerusalem. Sáu người tham gia bị thương trong cuộc diễu hành, cảnh sát cho biết.

Một cậu bé Ấn Độ ăn mặc như thần Shiva của đạo Hindu trò chuyện với khách du lịch trong khi họ ngồi trên băng ghế bị ngập trong nước lũ trên bờ sông Hằng ở Allahabad.

Bốn con sư tử con lông trắng, chào đời hai tuần trước, ở Công viên Safari Taigan, thành phố Belogorsk, cách thành phố Simferopol khoảng 50 km về phía đông của, Crimea, ngày 29 tháng 7, 2015.

Hình ảnh Trái đất chụp bằng máy ảnh của NASA trên vệ tinh Đài Quan sát Khí hậu Vũ trụ (DSCOVR).

Khu định cư của Học viện Phật giáo Larung Gar ở huyện Sertar, khu tự trị Tây Tạng Garze, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

 

Một người đàn ông bên cạnh tượng sáp của Albert Einstein tại Viện bảo tàng Sáp Grevin ở trung tâm Seoul, Hàn Quốc.

Piper Hoppe, 10 tuổi, từ thành phố Minnetonka, Minnesota, cầm một tấm bảng ở cửa ra phòng khám răng River Bluff để phản đối việc giết chết một con sư tử nổi tiếng ở Zimbabwe, tại thành phố Bloomington, bang Minnesota, ngày 29 tháng 7, 2015. Walter James Palmer, một nha sĩ ở Minnesota đã trả 50.000 đôla để bắn chết con sư tử Cecil nổi tiếng được nhiều người ở Zimbabwe yêu mến.