Thế giới qua ảnh ngày 30 tháng 6, 2014

Thành viên của Học viện Cảnh sát thành phố New York tuyên thệ trong buổi lễ tốt nghiệp tại Madison Square Garden ở New York.

Những thành viên của Học viện Cảnh sát thành phố New York hân hoan trong buổi lễ tốt nghiệp tại Madison Square Garden ở New York.

Nhân viên cứu hộ bế các em bé khi tàu quân sự "Chimera" của Italia - với khoảng 350 di dân – cập cảng Pozzallo, trên đảo Sicily, một ngày sau khi họ được giải cứu ngoài khơi bờ biển Sicily.

Một người phụ nữ khóc gần ngôi nhà đang bốc cháy của bà, vì bị trúng đạn pháo của lực lượng chính phủ ở thành phố Slovyansk, khu vực Donetsk, miền đông Ukraine.

Trẻ em bơi trong vùng nước bị tảo phủ xanh tại một bãi biển ở Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông miền đông Trung Quốc.

Ảnh của Thông tấn xã Trung ương Bắc Triều Tiên cho thấy nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-Un thị sát một buổi bắn phi đạn chiến thuật của quân đội tại một địa điểm không được tiết lộ.
 

Cảnh sát Ấn Độ dùng dùi cui giải tán các công nhân thuộc cánh thanh niên của Đảng cầm quyền Bharatiya Janata trong một cuộc biểu tình bên ngoài quốc hội cấp bang ở thành phố Lucknow ở miền bắc. Theo tin của truyền thông địa phương hàng trăm công nhân phản đối chính phủ cấp bang về tình hình luật pháp và trật tự xấu đi ở bang Uttar Pradesh.

Vận động viên Paralympic người Nam Phi Oscar Pistorius ra tòa sau ở Pretoria 30 ngày giám định tâm thần để xác định xem anh ta có nên bị buộc phải chịu trách nhiệm hình sự về vụ giết hại bạn gái Reeva Steenkamp hay không.

Trong bức ảnh do Red Bull cung cấp, David Colturi người Mỹ thực hiện cú nhảy cầu ở độ cao 28-mét tại Serpent’s Lair trong chặn thứ ba của cuộc tranh tài quốc tế nhảy cầu từ vách núi - Red Bull Cliff Diving World Series - tại Inis Mor, quần đảo Aran, Ireland, ngày 29 tháng 6, 2014

Một học sinh học trường tôn giáo người Malaysia đọc kinh Koran tại trường trong tháng lễ Ramadan của người Hồi giáo ở Hulu Langat, gần thủ đô Kuala Lumpur.

Một người lướt sóng Israel đi trên bãi biển ở thành phố biển Netanya, phía bắc Tel Aviv, khi mặt trời lặn trên Địa Trung Hải.

Thủy thủ Nga trên tàu Smolniy nhìn ra cửa sổ thành tàu trong khi tàu cập bến ở Saint-Nazaire, miền tây nước Pháp.

Một người mẫu được vẽ mặt để dự lễ hội Mulafest 2014, tại Ifema,  Madrid, Tây Ban Nha, ngày 29 tháng 6, 2014.

Một phụ nữ Nepal vác mạ đi cấy trong ruộng lúa ở Chunnikhel, Katmandu.