Thế giới qua ảnh ngày 30 tháng 4, 2014

Một công nhân nắn một thanh sắt nóng tại một nhà máy ở Islamabad, Pakistan.

Một cơn gió thổi bay mũ của Đức Giáo hoàng Phanxicô khi ngài rời buổi tiếp kiến chung hàng tuần, tại Vatican.

Binh lính thuộc Trung đoàn Kị binh Ngoại quốc của Quân đoàn Lê dương Pháp trong buổi diễn tập cho buổi lễ tại nhà hát cổ Orange đánh dấu kỷ niệm trận chiến Camaron, diễn ra vào 30 tháng 4 năm 1863 giữa quân Lê dương Pháp và quân đội Mexico. Buổi lễ sẽ đánh dấu lần xuất hiện cuối cùng trước công chúng của trung đoàn ở Orange trước khi điều đến cơ sở mới tại Carpiagne.

Một công nhân đi qua ruộng muối trước ngày Quốc tế Lao động ở vùng ngoại ô của thành phố Chennai ở miền nam Ấn Độ.

Ông Charles Milam nghỉ ngơi trong khi tìm kiếm ngôi nhà bị phá hủy của ông ở thành phố Tupelo, bang Mississippi, Mỹ, ngày 29 tháng 4, 2014. Ông Milam, vợ và cháu gái đang ở nhà tại thời điểm lốc xoáy ập tới. Cả ba đều sống sót.

Các chú tiểu đi chân đất khất thực hàng ngày ở một ngôi làng Thái Lan. Các chú tiểu được chọn lên làm sư vào trong kì nghỉ hè. (Ảnh của Matthew Richards ở Thái Lan)

Tay lái xe mô tô biểu diễn ở giải FMX Course trong cuộc tranh tài mạo hiểm World Extreme Games diễn ra tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Thân nhân bế một em bé của cặp song sinh mà một phụ nữ vừa sinh ra trước khi khởi hành về phía biên giới Chad, được quân đội Liên minh Châu Phi hộ tống tại thị trấn Kaga Bandoro phía bắc, Cộng hòa Trung Phi.

Họa sĩ người Ý Frans nhìn vào tác phẩm của mình trên đường Via Margutta, một con đường nhỏ ở Rome nổi tiếng vì khơi nguồn cảm hứng cho nhiều tác phẩm của các nhà điêu khắc, họa sĩ, nhà thơ và đạo diễn phim, trong triển lãm hàng năm "100 Họa sĩ trên đường Via Margutta" ở Rome.

Những con bồ nông trắng bơi trên ao ở vườn thú Krefeld, miền tây nước Đức.