Thế giới qua ảnh ngày 30 tháng 3 năm 2016

Freddy Nock, người Thụy Sĩ, đi trên dây trong một cuộc thi ở hạt Vũ Long, Trùng Khánh, Trung Quốc.

Một sinh viên Palestine trườn bên dưới một biểu ngữ lớn được các nghệ sĩ Palestine sáng tác để kỷ niệm 40 năm Ngày Đất đai, tại thành phố Gaza.
 

Bà Renata Ford, vợ của cựu thị trưởng thành phố Toronto Rob Ford mới qua đời tuần cuối trước vì ung thư, hôn quan tài chồng mình tại đám tang của ông ở Nhà thờ St. James ở Toronto, Canađa.

Một cảnh toàn cho thấy những các nhà nổi tiếng - Tháp đôi Malaysia Petronas (thứ 2 bên phải) và Tòa tháp Kuala Lumpur (trái) - trong làn sương khói bao phủ thành phố lúc hoàng hôn.

Ba con sư tử châu Á nhỏ ngồi bên cạnh mẹ của chúng là Lorena khi chúng được mang ra trước công chúng tại công viên Planckendael ở Mechelen, Bỉ.

Khi Trạm vũ trụ quốc tế bay qua Australia, phi hành gia NASA Jeff Williams chụp hình ảnh bờ biển đầy màu sắc và chia sẻ với những người  theo dõi anh trên truyền thông xã hội. "Địa hình độc đáo của bờ biển tây bắc Australia", anh viết chú thích.

Ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa, Thượng nghị sĩ Ted Cruz, (đảng CH-bang Texas) biểu lộ cảm xúc về một tấm bích chương mà người dẫn chương trình Rebecca Hagelin giơ ra trong một điểm dừng vận động tranh cử ở Madison, Wisconsin.

Những người Pakistan theo Thiên Chúa giáo cầm nến trong buổi cầu nguyện cho các nạn nhân của vụ đánh bom tự sát chết chóc hôm Chủ Nhật tuần trước, ở Lahore.

Một quả bóng chưa nước phẩm màu, do một người Bắc Triều Tiên đào tẩu ném, đã vỡ ra trên bức chân dung nhà lãnh đạo Bắc Triều Tiên Kim Jong Un trong một cuộc biểu tình phản đối Bắc Triều Tiên, tại Seoul, Nam Triều Tiên.

Một người hâm mộ đội tuyển quốc gia Colombia trong bộ đồ hóa trang hổ hò reo trước trận đấu bóng đá gặp Ecuador của vòng loại World Cup 2018 tại Barranquilla, Colombia, ngày 29/3/2016.