Thế giới qua ảnh ngày 30 tháng 12, 2013

Các thợ lặn trong trang phục như các chú chim cánh cụt biểu diễn giữa đàn cá trong bể cá Coex Aquarium trong chương trình mừng Năm Mới và kỳ nghỉ mùa đông ở Seoul, Nam Triều Tiên

Học sinh đứng tạo hình thành hàng chữ -  Happy 2014 - để chào đón năm mới sắp đến tại một trường trung học ở thị trấn Mã An Sơn, tỉnh An Huy, Trung Quốc.

Xe cứu thương đậu dọc theo địa điểm vừa xảy ra vụ nổ bom trên chiếc xe điện chở khách trong thành phố Volgograd của Nga. Quả bom phá hủy chiếc xe điện, giết chết ít nhất 10 người, chỉ một ngày sau khi một vụ nổ bom tự sát giết chết 17 tại ga xe lửa chính của thành phố này.

Trẻ em đứng bên ngoài nơi trú ngụ trong thủ đô Kabul, Afghanistan trong một ngày tuyết lạnh giá.

Bức không ảnh chụp chiếc thuyền độc mộc chở đầy khách đến bến gần thị trấn Malakal, Nam Sudan.

Chiếc tàu MV Akademik Shokalskiy của Nga kẹt giữa băng tuyết ở Nam Cực đã một tuần với 74 người trên tàu. Trận bão tuyết ở Nam Cực khiến tàu phá băng của Úc không đến được nơi chiếc tàu Nga bị kẹt để giải cứu, 29/12/2013.

Ảnh chụp khu Rosslyn ở Bắc Virginia, Hoa Kỳ trước cơn bão, 29/12/13. (Ảnh của Dimitris Manis/ VOA Ban tiếng Hy Lạp)

Một công nhân xếp ‘các quả cầu chúc lành’ dọc theo Vịnh Marina ở Singapore. Người ta viết những lời chúc lành cho Năm Mới trên các quả cầu trước khi thả chúng trên dòng nước.

Nham thạch phun trào từ miệng núi lửa Etna trên đảo Sicily, miền nam nước Ý

Người dân Kashmir chuyển đồ đạc đến nơi an toàn hơn sau khi nhà của họ ở Dhobi Ghat, ngoại ô Srinagar, Ấn Độ bị cháy rụi.

Những người thợ xây tòa lâu đài tuyết trong một công viên ở Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc.

Các thành viên của Hiệp hội Thương mại Sao Paulo thả hàng ngàn chiếc bong bóng mang màu cờ của Brazil để mừng tất niên trong trung tâm thành phố Sao Paulo, Brazil.

Một người trong trang phục Người Nhện diễn tập chương trình tung confetti tại Quảng trường Times ở New York để chào mừng Năm Mới, 29/12/13