Thế giới qua ảnh ngày 30 tháng 11 năm 2015

Tổng thống Barack Obama (phải) và Tổng thống Pháp François Hollande đặt hoa tưởng niệm tại nhà hát Bataclan, một trong những nơi diễn ra những vụ tấn công khủng bố ở Paris, sau khi đến nơi để dự hội nghị biến đổi khí hậu COP21 ở Paris.

Mặt tiền Viện Dân biểu ở Paris, Pháp, được nghệ sĩ người Pháp JR chiếu hình ảnh lên để triển lãm trong lúc diễn ra Hội nghị Biến đổi Khí hậu Paris 2015, ngày 29 tháng 11, 2015.

Đức Giáo Hoàng Phanxicô tới thăm trường Koudoukou để gặp gỡ những người từ cộng đồng người Hồi giáo, sau khi rời khỏi nhà thờ Hồi giáo Trung tâm trong khu PK5 ở thành phố Bangui, Cộng hòa Trung Phi.

Hình ảnh do Văn phòng báo chí quân đội Thổ Nhĩ Kỳ công bố cho thấy binh sĩ Thổ Nhĩ Kỳ khiêng quan tài của phi công Nga, Trung tá Oleg Peshkov, đưa lên máy bay vận tải của Không quân Nga trong một buổi lễ tại Sân bay Esenboga ở thủ đô Ankara. Ankara gửi trả lại thi thể của viên phi công Nga thiệt mạng khi máy bay của ông ta bị lực lượng không quân Thổ Nhĩ Kỳ bắn hạ với cáo buộc chiếc máy đã xâm phạm không phận Thổ Nhĩ Kỳ bên gần biên giới với Syria.

Một người biểu tình ăn mặc như ông già Noel trong một cuộc biểu tình về biến đổi khí hậu trên những bậc thang của Tòa Thị chính Thành phố New York ở quận Manhattan, Thành phố New York, ngày 29 tháng 11 2015, một ngày trước khi bắt đầu Hội nghị Biến đổi Khí hậu Paris (COP21).

Một người lướt vào cuộn sóng lớn tại Praia do Norte ở Nazare, Bồ Đào Nha, ngày 29 tháng 11, 2015.

Những cầu thủ rugby hiện thời và trước đây của đội All Blacks thực hiện nghi thức Haka trong khi quan tài của cựu cầu thủ Jonah Lomu được đưa ra khỏi Công viên Eden trong lễ tưởng niệm ông ở thành phố Auckland, New Zealand.

Một người phụ nữ bơi trong một hồ nước đóng băng một phần tại một công viên ở thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc.

Những tân binh của Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc đứng trong đội hình trong một buổi huấn luyện giữa nhiệt độ mùa đông lạnh giá tại một căn cứ quân sự ở thành phố Hắc Hà, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc, ngày 29 tháng 11, 2015.

Con mèo Cau có đến dự cuộc Diễu hành Giáng Sinh Hollywood thường niên lần thứ 84 tại thành phố Los Angeles, bang California, ngày 29 tháng 11, 2015.

Sóng do gió bão tạt vào một phụ nữ ở thành phố Helsinki, Phần Lan.