Thế giới qua ảnh ngày 3 tháng 9, 2015

Trẻ em hóa trang như Thần Krishna trong đạo Hindu chờ tham gia cuộc thi hóa trang tại một ngôi đền ở thành phố Chandigarh, Ấn Độ.

Những hình ảnh cho thấy 40,45 kg lông cừu được xén khỏi một con cừu lông dày bị lớp lông đè nặng lên người ở ngoại ô thành phố Canberra, một ngày sau khi những viên chức phúc lợi động vật của Úc đưa ra lời kêu gọi khẩn cấp tới những người xén lông cừu tìm con cừu này vì bộ lông gây nguy hiểm cho tính mạng của nó. Toàn bộ quá trình xén lông của nó mất 42 phút.

 

Người biểu tình Kayla Marks từ thành phố Hollywood, bang Florida, giơ biểu ngữ trước khi Phó Tổng thống Mỹ Joe Biden gặp gỡ các nhà lãnh đạo cộng đồng Do Thái tại Trung tâm Cộng đồng Do Thái David Posnack ở thành Davie, bang Florida, Mỹ.

Chim được thả ra vào cuối cuộc diễu hành quân sự kỷ niệm 70 năm kết thúc Thế chiến thứ hai tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

인도네시아 수마트라섬의 시나붕 화산이 활동을 계속하는 가운데, 인근 주민들이 화산재로부터 호흡기를 보호하기 위해 얼굴을 가린 채 이동하고 있다.

An Nihang Ấn Độ, một chiến binh tôn giáo người Sikh, biểu diễn kỹ năng võ thuật được gọi là 'Gatka' trong một cuộc diễu hành kỷ niệm sinh nhật lần thứ 354 của chiến binh Sikh Shaheed Baba Jiwan Singh tại Đền Vàng ở Amritsar.

Một cậu bé người Afghanistan đi ở phía trước hình vẽ trên đường phố trên một bức tường rào của Cục An ninh ở Kabul.

Tổng thống Mỹ Barack Obama trong một điệu nhảy truyền thống Yup'ik tại một trường học ở thành phố Dillingham, bang Alaska, ngày 2 tháng 9, 2015.

 

Một người phụ nữ nhìn bức tranh ‘Bố cục với những đường thẳng và màu sắc’ của họa sĩ người Hà Lan Piet Mondrian trong một buổi cho báo giới xem trước cuộc triển lãm tại viện bảo tàng Martin-Gropius-Bau ở thành phố Berlin, Đức.

Hình ảnh chụp từ trên không lễ hội nghệ thuật và lễ hội âm nhạc "Carnival of Mirrors" của sự kiện Burning Man 2015 ở Sa mạc Black Rock thuộc bang Nevada, Mỹ, ngày 2 tháng 9, 2015.

Những nhân viên hóa trang thành nhân vật Stormtrooper và Death Star Gunner (phải) trong bộ phim "Star Wars" trước khi ra mắt đồ chơi mới của phim này ở Cửa hàng Loft Variety trong khu mua sắm Shibuya ở thành phố Tokyo, Nhật Bản.

Một con khỉ mũ đen chơi với thức ăn trong khu nuôi nhốt nó trong vườn thú Olmense ở thành phố Olmen, Bỉ, ngày 2 tháng 9, 2015.

Một người lướt ván tại Surf Snowdonia ở Conwy, Bắc Wales.
 

Một nhân viên lau chùi quan tài bằng đá 1.800 năm tuổi từ thời La Mã trong nhà kho Bảo vật Quốc gia ở thành phố Beit Shemesh, Israel. Quan tài được tìm thấy tại một công trường xây dựng.

Những chiếc điện thoại thông minh của công ty điện tử Samsung được trưng bày sau một cuộc họp báo tại gian hàng của công ty tại hội chợ công nghệ IFA 2015 ở Berlin, Đức.