Thế giới qua ảnh ngày 3 tháng 9, 2014

Một người biểu tình chống chính phủ tắm vào buổi sáng cùng với những người khác tại một vòi bơm nước công cộng trong cuộc Tuần hành Cách mạng ở Islamabad, Pakistan.

Các phóng viên ảnh Estonia tác nghiệp khi Tổng thống Mỹ Barack Obama đi chuyên cơ Air Forcen One đến sân bay Tallinn lúc bình minh ở thủ đô Tallinn.

Người đưa tang Libăng giơ tay lên và giơ vũ khí trong khi những người khác đưa quan tài của Trung sĩ Ali Sayid bị những kẻ chủ chiến Hồi giáo chặt đầu, trong đám tang của ông tại quê nhà Fnaydek, ở Akkar bắc Libăng. Trung sĩ Ali Sayid mất tích cùng thời điểm mà khoảng hai chục binh sĩ và cảnh sát bị những kẻ chủ chiến từ Syria bắt giữ. Những kẻ chủ chiến đã tràn vào thị trấn biên giới Arsal mấy ngày vào tháng trước.

Chiếc xe trên một con đường bị sụp sau trận mưa lớn ở thành phố cảng Veracruz ven Vịnh Mexico, Mexico, ngày 2 tháng 9, 2014.

Công tác chuẩn bị cuối cùng bên trong hội trường chính ở khách sạn Celtic Manor, trước hội nghị thượng đỉnh NATO, ở Newport, xứ Wales, Vương quốc Anh.

Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe (hàng đầu, giữa) và các thành viên nội các mới của ông, trong đó có năm phụ nữ, tiến ra chụp hình chung sau cuộc họp nội các đầu tiên tại dinh thủ tướng ở Tokyo.

Hơn 1.000 cảnh sát bán quân sự tham gia một cuộc diễn tập ở Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Một con tê giác trắng cái mới sinh ở Công viên động vật hoang dã Ramat Gan gần Tel Aviv, Israel. Nó được sinh ra cách đây ba tuần, sau hơn 20 năm không có con tê giác trắng cái nào được sinh ra trong công viên, người phát ngôn của công viên cho biết.

Cảnh sát Sri Lanka tham gia trình diễn võ thuật trong một buổi lễ kỷ niệm 148 năm thành lập sở cảnh sát ở Colombo.

Người dân Bắc Triều Tiên vui chơi tại Công viên Giải trí Thanh niên Kaeson ở Bình Nhưỡng.

Một thanh niên đi xe đạp trên đồi ở Kathmandu, Nepal.

Xướng ngôn viên truyền trình Anh Rachel Riley đeo thiết bị thực tế ảo được gọi là Gear VR trong một sự kiện của Samsung trước lễ hội hàng tiêu dùng điện tử IFA ở Berlin, Đức.

Vận động viên Cara Bianca Frew của Nam Phi cưỡi con ngựa Leopold Pierreville trong trận tranh tài nhảy cá nhân trong Giải Thể thao với ngựa Thế giới FEI 2014, tại thành phố Caen, tây bắc của Pháp.

Sét đánh bên trên những tòa nhà trong mưa lớn ở thành phố Côn Sơn, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, ngày 2 tháng 9, 2014.