Thế giới qua ảnh ngày 3 tháng 6, 2015

Một người đàn ông cứu vớt đồ đạc của gia đình khi một đám cháy quét qua một khu dân cư ở Quezon City, Metro Manila, Philippines. Lính cứu hỏa cho biết hai người đã bị thương trong khi hơn 300 gia đình đã trở thành vô gia cư vì hỏa hoạn.

Một người đàn ông đi ngang qua một hình vẽ graffiti trên đường phố ở Athens, Hy Lạp.

Một người đàn ông bế một em bé sống sót sau vụ việc mà những nhà hoạt động nói là một quả bom thùng được lực lượng trung thành với Tổng thống Syria Bashar al-Assad thả xuống ở khu phố cổ của Aleppo, Syria.

Di dân ngồi gần cầu tàu Kanyin Chaung sau khi cập bến bên ngoài thị trấn Maungdaw, bang Rakhine ở miền bắc Myanmar. Những di dân đã được tìm thấy đang trôi dạt trên biển Andaman trên một chiếc thuyền đánh cá quá tải.

Một chiếc xe bị mắc kẹt trong một con sông ngập lụt sau một trận mưa lớn ở thành phố Đức Hưng, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc.

Hàng tiêu binh của Lực lượng Tự vệ Nhật Bản chuẩn bị nghênh đón Bộ trưởng Quốc phòng Australia Kevin Andrews và người đồng cấp Nhật Bản Gen Nakatani tại Bộ Quốc phòng ở Tokyo.

Thủ tướng Đức Angela Merkel và Tổng thống Ai Cập Abdel Fattah el-Sissi bắt tay sau một cuộc họp báo tại Phủ Thủ tướng ở Berlin, Đức.

Hơi nước bốc lên từ những hố bùn địa nhiệt gần bờ của Biển Salton gần Niland, bang California, Mỹ cho thấy hoạt động địa nhiệt rộng lớn của khu vực.

Học sinh cầu nguyện cho hành khách trên tàu du lịch bị chìm tại một trường học ở thành phố Chư Kị, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Hàng chục thợ lặn đã thận trọng tìm kiếm con tàu du lịch trên sông Dương Tử bị lật khiến hơn 400 người mất tích, nhiều người trong số đó là người già, trong khi số người chết tăng lên ít nhất là 18 người.

Ngư dân quăng lưới xuống sông Mahanadi ở vùng ngoại ô thành phố Cuttack, Ấn Độ.

14 con sư tử biển, được Trung tâm Động vật có vú Đại dương Thái Bình Dương giải cứu, thả trở về biển ở Bãi biển Laguna, bang California, ngày 2 tháng 6, 2015.