Thế giới qua ảnh ngày 3 tháng 5 năm 2016

Một cậu bé bơi trong một cái ao ngập bùn vào một ngày hè nóng bức ở New Delhi, Ấn Độ.

Những người hành hương Shia mang một quan tài tượng trưng tại đền thờ Hồi giáo Shia Imam Moussa al-Kadhim linh thiêng trong khi họ tụ tập để kỷ niệm ngày giỗ của nhà lãnh đạo tôn giáo này tại khu phố Kadhimiyah, phía bắc thủ đô Baghdad, Iraq.

Vận động viên chèo thuyền Brazil Rubens Pompeu rước đuốc Olympic trong một chuyến đi vòng quanh hồ Paranoa ở thủ đô Brasilia, Brazil. Ngọn lửa Olympic đã đến Brazil để khởi động một cuộc rước đuốc kéo dài ba tháng khắp nước này và sẽ kết thúc tại sân vận động Maracana vào ngày 5 tháng 8 năm 2016, với lễ khai mạc Thế vận hội Rio 2016.

Một người đàn ông tự chụp hình tại trung tâm mua sắm Ginza ở Tokyo, Nhật Bản.

Một người Do Thái Chính thống giáo Bảo thủ thu hoạch lúa mì trước ngày lễ Shavuot trên một cánh đồng bên ngoài cộng đồng Mevo Horon ở Israel.

Một người phụ nữ Kashmir đội những bình gốm đi bán ngoài chợ ở ngoại ô thành phố Srinagar, thuộc vùng Kashmir do Ấn Độ kiểm soát.

Một người chủ đợi khách cưỡi ngựa tại bãi biển Clifton ở thành phố Karachi, Pakistan.

Một người phụ nữ và con chó dừng lại nhìn một ma-nơ-canh đội mặt nạ là đầu của một con chó bên ngoài một cửa hàng thời trang ở thành phố Nice, Pháp.

Ca nhạc sĩ Katy Perry đến dự Gala của Viện Y phục thuộc Viện bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan (Met Gala) để mừng lễ khai trương sự kiện "Manus x Machina: Fashion in an Age of Technology" tại quận Manhattan của Thành phố New York, ngày 2 tháng 5, 2016.

Hai mô hình Siêu nhân Ultraman cao năm mét đặt trong một trung tâm mua sắm ở thành phố Thượng Hải, Trung Quốc, trong một cuộc triển lãm kỷ niệm 50 năm nhân vật Ultraman.

Công nhân trang trí cửa sổ trên một tòa nhà cao tầng của một trung tâm mua sắm ở thành phố Bangkok, Thái Lan.