Thế giới qua ảnh ngày 3 tháng 5, năm 2013

Nhân viên cứu hỏa chiến đấu tại công viên Point Mugu ở California. Đám cháy đe dọa khoảng 3.000 căn nhà trong khu vực, buộc người thuộc một trường đại học và nhiều cư dân phải di tản.

Một người Ky-tô giáo Chính thống đi giữa khe đá bị cắt nổi tiếng ở Lalibela, Ethiopia nhân ngày Thứ Sáu Tuần Thánh của phái này.

Cậu bé buồn ngủ. Nhân dịp sắp đến lễ Phật Đản, 10 cậu bé Nam Triều Tiên được vào ngôi chùa Jogye ở Seoul trong 16 ngày để làm quen với cuộc sống của một nhà sư.

Nghệ sĩ Nga Pyotr Pavlensky tự trói mình bên trong một hàng rào kẽm gai, trước mặt Nghị viện thành phố Saint Petersburg để cho thấy cơ quan làm luật này áp bức như thế nào, theo tường thuật của các tờ báo trong thành phố.

Khỉ con, sư tử con và hổ con vui đùa với nhau trong vườn thú Sầm Giang, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc.

Cậu bé Pakistan khóc lóc khi bị tiêm chủng ngừa bệnh sởi ở thành phố Lahore. Tỉnh Punjab của Pakistan ghi nhận 7.794 ca bệnh sởi từ đầu năm đến nay.

Diễn viên Mỹ Will Smith gặp các fan Đài Loan khi đến Đài Bắc quảng cáo cho bộ phim "After Earth" của anh.

Một người ở Colombo, Sri Lanka băng qua đường, được trông qua một cửa sổ sũng nước.

Thành viên của Islam Se-Malaysia, một đảng đối lập của Malaysia tụ tập tại sân vận động thành phố Kota Bahru để cầu nguyện cho cuộc bầu cử sắp tới.

Múa trống nhân buổi lễ công bố biểu hiệu của Olympic mùa Đông 2018 sẽ diễn ra tại thành phố PyeongChang của Nam Triều Tiên.

Trẻ em Somalia thuộc các gia đình phải dời cư bên trong quốc gia ăn sáng tại một trại tạm trú ở Howlwadag, phía nam thủ đô Mogadishu.

Nông dân Ấn Độ dùng lạc đã chở dưa hấu ra chợ bán ở thành phố Allahabad.

Đấu thủ Radivojevic của Slovakia giành bóng với hai đấu thủ của Pháp trong giải vô địch khúc côn cầu thế giới 2013 diễn ra tại Helsinki, Phần Lan.

Bơi trong hồ Hậu Hải ở trung tâm Bắc Kinh, Trung Quốc.

Ảnh chụp với tốc độ chậm của đàn hải âu trên vùng trời thành phố Rome của Ý.

Ba con chó được đưa ra để minh họa trong cuộc họp báo ở Dortmund, Đức, để quảng bá cho việc đối xử công bằng giữa chó và các thú cưng khác.