Thế giới qua ảnh ngày 3 tháng 4, 2015

Những người sám hối tham gia vào một đám rước lễ vào ngày Thứ Sáu Tuần Thánh ở Zipaquirá, Colombia. Tuần Thánh được đón mừng trong nhiều truyền thống Kitô giáo trong tuần lễ trước ngày lễ Phục Sinh.

Sinh viên sơ tán khỏi trường đại học Moi ở Kenya khi bị những kẻ khủng bố bao vây tập trung lại ở Garissa trước khi được đưa về khu vực nhà của họ.

អ្នក​បោះឆ្នោត​ម្នាក់​ប្រើប្រាស់​ពន្លឺ​ពី​ទូរស័ព្ទ​ដៃ​របស់​គាត់​ដើម្បី​ស្វែងរក​ឈ្មោះ​របស់​គាត់​នៅ​លើ​បញ្ជី​ឈ្មោះ​អ្នក​បោះឆ្នោត​នៅ​សង្កាត់ Petion-Ville ក្រុង Port-au-Prince ប្រទេស​ហៃទី។

Bộ trưởng Nội vụ Pháp Bernard Cazeneuve (giữa) cùng những quan chức thành phố và khu vực dành một phút mặc niệm sau khi đặt vòng hoa tưởng nhớ những nạn nhân của vụ tai nạn máy bay Airbus A320 của hãng Germanwings, ở thị trấn Le Vernet trong dãy núi Alps của Pháp.

Một người phụ nữ ủng hộ cựu Tổng thống Ali Abdullah Saleh của Yemen trong một cuộc biểu tình phản đối không kích ở Sanaa, Yemen.

Đức Giáo hoàng Phanxicô nằm úp mặt cầu nguyện trên sàn của Vương cung thánh đường Thành Phêrô vào ngày Thứ Sáu Tuần Thánh, tại Vatican.

Bạn bè tiễn biệt binh sĩ nhảy dù người Ukraine Igor Branovitsky, 38 tuổi, thiệt mạng trong chiến sự ở miền đông Ukraine, tại đám tang ở phía trước của nhà thờ Mikhaylovsky, trung tâm Kiev.

Một cây hạnh nhân trổ hoa ở thành phố Gimmeldingen, miền tây nước Đức.

Những người đưa tang cầu nguyện xung quanh quan tài của sáu thành viên của Lữ đoàn Badr dân quân Shia, thiệt mạng trong khi chiến đấu với Nhà nước Hồi giáo ở thành phố Tikrit, trong một đám tang ở thành phố Najaf, cách thủ đô Baghdad 160 km về phía nam.

Công nhân trùng tu một công trình tôn vinh những người lính Soviet chiến đấu trong Thế chiến thứ hai ở làng Sloboda, khoảng 25 km về phía đông thủ đô Minsk của Belarus.

Một diễn viên đội chiếc nón với đàn ong đậu đầy bên trên tại phòng trưng bày về nuôi ong trong Lễ hội Nông nghiệp Bắc Kinh, Trung Quốc.
 

Vận động viên của đại học Michigan State khởi động trong một buổi tập luyện cho trận bán kết giải bóng rổ cấp đại học NCAA ở Indianapolis, bang Indiana, Mỹ.
 

Người Hungary trong điệu nhảy truyền thống mừng Lễ Phục Sinh.

Anh thợ làm bánh Michael Lewis-Anderson ôm chiếc hoa atisô khổng lồ nặng 60 kg làm bằng trứng sôcôla và kẹo vỏ cam trong một tiệm bán sôcôla trước ngày Lễ Phục Sinh, vào cuối tuần này, ở Brussels, Bỉ