Thế giới qua ảnh ngày 3 tháng 3, 2015

Women place roses on the agriculture building in Bogota as tribute to Colombia's President Juan Manuel Santos after he won the Nobel Peace Prize.

Zhanna, con gái của lãnh đạo đối lập hàng đầu của Nga Boris Nemtsov, khóc trong đám tang của ông ở Moscow. Hàng ngàn người Nga, nhiều người mang hoa cẩm chướng đỏ, xếp hàng đến viếng người chỉ trích Điện Kremlin gay gắt nhất và đã bị bắn chết vào tuần trước.

Núi lửa phun trào gần Villarica Pucon, Chile.

Cảnh sát chống bạo Myanmar đối đầu với học sinh sinh viên trong một cuộc biểu tình chống lại một dự luật giáo dục ở thị trấn Letpadan, khoảng 130 km về phía bắc thành phố Yangon.

Những cặp vợ chồng từ khắp nơi trên thế giới tham gia một lễ cưới tại Trung tâm Hòa bình Thế giới Cheong Shim tại Gapyeong, Hàn Quốc. 3.800 cặp từ hơn 50 nước đã trao đổi và tái khẳng định lời thề hôn phối trong lễ cưới tập thể do Giáo hội Thống nhất cử hành.

Một máy bay trực thăng thả nước chữa cháy trong rừng Tokai gần Cape Town, Nam Phi. Đám cháy rừng tiếp tục hoành hành khắp bán đảo phía nam của thành phố.

Một người ngồi bên trong mô hình của một chiếc xe hơi tại gian hàng Opel trong ngày giới thiệu cho báo giới tại Triển lãm Ô tô Geneva ở Thụy Sĩ.

Người dân chụp hình qua cửa sổ trong khi chờ đợi nhìn thấy Hoàng tử William của Anh ở Thượng Hải, Trung Quốc.

Tài xế xe taxi đậu xe thành hàng dài trên đường phố trong một cuộc biểu tình phản đối công ty dịch vụ xe trực tuyến Uber, ở trung tâm Brussels, Bỉ.

Ban nhạc ABBA của Thụy Điển làm bằng tượng sáp được giới thiệu tại viện bảo tàng ABBA ở Stockholm.